Friday, April 24, 2015

Wet n wild Color Icon "Walking on Eggshells" eyeshadowอายแชร์โดว์สีน้ำตาลวิ้ง สวย


อายแชร์โดว์ตัวนี้ของ wet n wild เป็นรุ่น พาเลท 3 สี  wet n wild เขาทำมาหลายๆสีให้เลือก เนื่องจากเราชอบสีน้ำตาลเราเลยเลือกพาเลทตัวนี้มารีวิวิให้ดู
สีที่เรามีก็คือ "walking on eggshells "
เราซื้อจากอเมริกา $2.50 ประมาณ 70 บาทบ้านเรา แพคเกจเป็นพลาสติก ไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่ เปิดไปเปิดมาอาจมีแตกได้

ไม่มีกระจกนะแต่มีแปรงมาสองชิ้นตามรูปข้างล่าง เนื่องจากมันเล็กจิ๋วใช้ไม่ค่อยถนัดสักเท่าไหร่ แต่เราว่ามีติดไว้เสียหาย อย่าเพิ่งโยนทิ้งไปก่อนล่ะ ยามขับขันมีไว้ช่วยได้

ทั้งสามสีนี้เป็นสีที่มีชิมเมอร์ทั้งหมด เป็นลักษณะชิมเมอร์ที่มีขนาดเล็กนะ ลองดูใกล้ๆ



สวอชสีกัน  ดูสีที่ได้สิ ...มันใช่เลย สีเข้มข้ม ชัดเจน นิ่มมาก เกลี่ยง่าย เท่าที่เราได้ทดลองใช้ไม่มีร่วงหล่นเป็นผงๆระหว่างทานะ เราเดาว่าส่วนใหญ่อายแชร์โดว์ที่ค่อนข้างนิ่มมันจะไม่ร่วง ค่อนข้างเกาะตัวกันได้ดี  ติดทนนานดีด้วย


ลองทาให้ดู
ภาพข้างล่างใช้แค่สามสีนี้เท่านั้น ไม่ได้ใช้สีอื่นเลย เราใช้บางๆ. ลุคสีน้ำตาลแบบนี้แต่งไปทำงานสบาย แล้วใครต้องการเข้มๆก็ทาเข้มขึ้นหน่อยก็ดูดีเหมือนกัน

No comments:

Post a Comment