Wednesday, April 22, 2015

รีวิว wet n wild coloricon eyeshadow "the naked truth" อายแชร์โดว์พาเลท 5 สี


ใครที่เคยใช้อายแชร์โดว์ของ wet n wild รุ่น พาเลทที่มี 8 สีจะรู้กันดีกว่าคุณภาพสีเขาดีมาก หลายกูรูรีวิวกันไว้ว่าคุณภาพในเรื่องของความเข้มของสี การเกลี่ยง่าย ดีมากเทียบเท่ากับแบรนด์ดังๆได้เลย

หลังจากนั้น wet n wild ก็ออกรุ่นพาเลทที่มี 5 สีมาให้ลองกัน ส่วนตัวเราชอบสีโทนน้ำตาลเพราะว่าสามารถใช้ได้ทุกวันก็เลยสั่งมาตัวหนึ่ง ลองใช้มาพักหนึ่งแล้ว บอกตรงๆว่าคุณภาพของรุ่น พาเลท 5 สีนี้ค่อนข้างจะต่ำกว่ารุ่นพาเลท 8 สีอย่างเห็นได้ชัดเลย

วันนี้เราเอาพาเลทที่ชื่อว่า the naked truth มาสวอชสีให้ดูกัน ตัวนี้เราสั่งซื้อจากเวบไซต์ www.weloveshopping.com ราคาประมาณ 250บาท  ตัวนี้จริงขายอยู่ที่อเมริกาประมาณ $3 พอเข้าเมืองไทยก็ต้องมีค่าส่งกันบ้างก็ต้องให้เค้าอ่ะนะ
ในภาพ สีอาจจะดูไม่เต็ม มีเลอะๆอยู่บ้างเพราะว่าได้ลองใช้จริงมาพักใหญ่ๆแล้ว


ด้านหลังก็มีเขียนบอกเอาไว้ด้วยว่าให้ใช้สีไหนตรงไหนของตา
ส่วนเราจะทำตามก็ได้ ไม่ตามก็ได้ ไม่ได้จำกัด

ตามสไตล์ของWet n wild เขาก็ออกแบบให้แต่ละสีให้ทาตรงไหนบ้าง คิดมาให้เราเสร็จเลย ถ้าเป็นของใหม่ที่เพิ่งซื้อมาละก็ ตัวหนังสือจะอยู่บนอายแชร์โดว์เลย แต่นี่เราใช้ไปเยอะมันเลยหายไปแล้ว อ้อลืมบอก ตัวหนังสือเป็นภาษาอังกฤษ แต่เราเขียนภาษาไทยเองแหละ


มาดูแต่ละสีกัน







คุณภาพถือว่าแต่โอเค ไม่ได้ว้าวเหมือนรุ่นก่อนๆที่wet n wild เคยผลิตมา ถ้าอยากให้สีเข้มก็ต้องจุ่มแปรงกันหลายรอบหน่อย มีร่วงๆเป็นผงแป้งอยู่บ้างเวลาทา โดยรวมแล้วถือว่าไม่ค่อยอยากจะแนะนำนะ  สีมันไม่ชัดอ่ะโดยเฉพาะสีอ่อน แทบจะมองไม่เห็นเลยอ่ะ
ส่วนสีเข้มสามสีท้ายสุดถือว่าหยวนๆให้ได้
ถ้าเพื่อนๆไม่สนใจสีอ่อนละก็  สามสีเข้มที่มีอยู่บนพาเลท ถือว่าน่าลอง








No comments:

Post a Comment