Saturday, December 27, 2014

รีวิวแป้ง IN2IT Oil Free and Oil Control Face Powder สุดยอดความเบาบาง ปกปิดเนียน หน้ามันยังไงก็เอาอยู่

รีวิวแป้ง IN2IT Oil Free and Oil Control Face Powder SPF25, 2-Way Foundation UBV UVA, PA++ สุดยอดความเบาบาง ปกปิดเนียน ควบคุมความมันขั้นเทพ





เราได้ลองใช้แป้งของ in2it รุ่นนี้เองแล้ว ชอบมากจริงๆ  ราคาไม่แพง เราซื้อมาที่ราคาประมาณ 350 บาทจากวัตสัน
เนื้อแป้งเนียนมาก เบามาก ปกปิดดีมาก แถมยังหน้าไม่มันอีกด้วย กลิ่นแป้งเราแทบจะไม่ได้กลิ่นเลย ซึ่งเป็นสิ่งที่ดี แสดงว่าไม่ได้ใส่น้ำหอม หรือแต่งกลิ่นอะไรมาก
เพราะน้ำหอมเนี๊ยะสำหรับหน้าเย๊อะไปไม่ดีนะ อาจระคายเคืองได้  บางคนผิวแพ้ง่ายๆแนะนำว่าเลือกแป้งที่ไม่มีน้ำหอมเลยจะสะบายใจกว่า
In2it บอกว่าแป้งตัวนี้กันน้ำได้ มีเทคโนโลยีช่วยให้หน้ามันน้อยลง กันแดดได้อีกเพราะมี SPF25  ตรงนี้ตอบโจทย์เราได้เลย

สีที่เราเลือกมาลองชื่อ Harvest
ด้านซ้ายคือผิวที่ไม่ได้ทาอะไรเลย 
ด้านขวาคือผิวหลังทาแป้ง


ผิวก่อนทาแป้ง และหลังทาแป้งให้คามรู้สึกต่างมาก ด้วยเนื้อแป้งที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ อะนูเล็ก และเนียน ทำให้เรารู้สึกว่าหน้าเราเนียน ขึ้น รู้ได้จากเราเอามือลูบหน้าดู มันลื่น ๆ เรียบๆ โดยไuม่จำเป็นต้องทารองพื้นก่อนทาแป้ง ก็สามารถปกปิดรูขุมขนที่กว้างได้ด้วย ส่วนตัวเนื้อแป้งความรู้สึกเราว่ามันนิ่มมาก นิ่มกว่าแป้งอื่นๆที่เคยใช้มา 
อีกอย่างที่ชอบ เนื้อแป้งออกแบบมาให้ควบคุมความมัน ดูหน้าเนียนได้ตลอดวัน สังเกตุเวลาเราเหงื่อออก ถ้าเราใช้แป้งตัวอื่น หน้าเราจะเยิ้ม เป็นเงาๆบนหน้า ถ้ามาก ๆ เข้า แป้งก็จะไหลย้อยมากองรวมกัน เราใช้แป้งตัวนี้ไม่มีปัญหานั้นเลยนะ  ถ้าวันไหนเราอยู่ในออฟฟิศเย็นๆ ไม่ต้องออกแดด เราไม่ต้องเติมแป้ง ไม่ต้องซับห้าเลยนะ อยู่ได้ตลอดวันเลย  แต่เพื่อนๆสามารถเติมแป้งได้ระหว่างวันโดยไม่ต้องกลัวว่าจะแป้งจะเกาะที่หน้าหนาจนเกินไป  เราเติมแป้งวันละหลายๆครั้ง มาแล้ว (เราจะเติมเฉพาะตอนที่เราต้องออกไปยืนกลางแดดแรงๆ)  แป้งตัวนี้  เบาบางจริงๆ มันมหัศจรรย์มากกก ยังไงก็เอาอยู่


No comments:

Post a Comment