Monday, April 20, 2015

ไฮไลท์คุณภาพเยี่ยม wet n wild สี 743A reserve your cabana หลายคนบอกว่า สีเหมือนของ the balm เป๊ะ




ถ้าใครเป็นสาวก wet n wild จะรู้ดีว่าคุณภาพเขาสุดยอด ราคาถูกเวอร์ ข้อเสียอย่างเดียวแพคเกจจะไม่ค่อยทนไม้ทนมือเท่าไหร่ แต่ก็พออภัยกันได้เพราะคุณภาพของเขามันใช่เลยอ่ะ

วันนี้อยากรีวิว บรอนซ์เซอร์ตัวนึงของเว็ทเอนไวด์ wet n wild สี 743A reserve your cabana  ถึงแม้ชื่อจะเป็นบรอนซ์เซอร์ แต่สีมันเป็นสีไฮไลท์  ตลับใหญ่มาก เหมาะสำหรับแปรงใหญ่ๆจุ่มลงไปสบายยยย     เราลองใช้มานานแล้วชอบมาก เราใช้มันไฮไลท์เวลาแต่งหน้า มีSPF 15 ด้วย สีที่ได้มันสวยมาก   หลายๆคนบอกมาว่าสีของมันไปเหมือนกันเป๊ะกับของแบรนด์ดังอย่าง The Balm Mary loumanizer

เราเองไม่มีของ the balm ซะด้วยเลยยืนยันไม่ได้ว่าเหมือนหรือเปล่า


เพื่อนๆสามารถคลิคที่นี่เพื่อซื้อ wetnwild จากอีเบย์ได้

แต่ที่แน่ๆสีที่ได้จาก wet n wild ตัวนี้มันเหมาะกับการไฮไลท์มากๆ เหมาะกับทุกสีผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวสีผิวขาวหรือผิวเอเซีย เราใช้ในการทาสันจมูกกับโหนกแก้มเพื่อเน้นโครงหน้าให้มีมิติ





ความรู้สึกออกจะเป็นการเล่นแสงให้เป็นเหลือบๆ ไม่ได้เป็นกากเพชรอะไรชัดเจน ให้ความเงาๆแบบสุขภาพดี ไม่ได้ส่องแสงประกายแวววาวมากมาย เราว่าเหมาะทั้งแต่งหน้าทั้งกลางวันคืนเลยนะ


เราทาแบบบางๆดูเปรียบเทียบก่อนทาและหลังทาตามภาพข่างล้างได้เลย








ตอนนี้wet n wild เขามีที่เมืองไทยแล้วนะไปดูที่วัตสันได้ ตัวนี้เราซื้อมาจากร้าน winco ที่อเมริการาคา$3 เป็นเงินไทยประมาณ 100 บาท
 เราเคยเห็น 7-11 บ้านเราก็มีขายอยู่ที่ 250 บาท หาซื้อง่าย บางเวบไซต์ก็มีขายนะ ถึงจะแพงกว่าที่อเมริกาซักหน่อย แต่ก็ถูกกว่าของ The Balm Mary loumanizer หลายเท่าอยู่

แต่ถ้าใครมีเพื่อนพี่น้องที่อเมริกาฝากกันหิ้วก็ดีนะ เครื่องสำอางญี่ห้อเมริกาซื้อจากอเมริกาถูกกว่าซื้อในเมืองไทยเยอะ

เพื่อนๆสามารถคลิคที่นี่เพื่อซื้อจากอีเบย์ได้









No comments:

Post a Comment