Tuesday, May 5, 2015

เจลกันแดด เนื้อใสแจ๋ว กันนำ้ ซึมเร็วไม่เหนียวเลย

ก่อนหน้านี้เราใช้ของบีโอเร เจลลี่อยู่ ชอบที่ว่าไม่เหนียวซึมเร็ว ไม่มีสีขาว ไม่เป็นคราบ เสียอย่างเดียวของบีโอเรตัวนี้มันไม่กันน้ำ

วันนี้เจอของใหม่ค่ะ ต้องรีบบอกต่อเพราะเราชอบมาก กันนำ้ได้ถึง 8 ชั่วโมง เป็นเจลใสแจ๋วไม่มีสี ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหน่อะหน้า 
นั่นก็คือ ลอรีอัล  loreal advanced suncare
Invisible protect clear cool lotion SPF 30 
uva/uvb protection + antioxidants 



เนื้อเจลใสๆ ไม่มีสี ตอนทาจะรู้สึกเย็นๆ
แห้งเร็วมาก


สูตรนี้เขามาพร้อมกันสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวเราแก่ช้า ต้านรอยเหี่ยวย่นประมาณนี้
เราซื้อมาในราคาไม่เกิน 300 ร้อยบาท
ได้100ml. ถือว่าไม่แพงเวอร์
ข้อเสียอย่างเดียวที่เราไม่ชอบคือมันกลิ่นแรงไปหน่อยกลิ่นคล้ายแอลกอฮอล์ตอนทาใหม่ๆ พอทาไปแล้วกลิ่นก็จะจางไป
ถ้าทาที่หน้าแนะนำให้ตอนทากลั้นหายใจไว้หน่อยก็ดี
เพื่อนๆที่ชอบเจลกันแดดแบบไม่มีสีขาวๆ ทาแล้วแห้งง่าย ไงก็ไปลองดูกันนะ






No comments:

Post a Comment