Saturday, April 4, 2015

พอนด์สเมจิกบีบีพาวเดอร์ หน้าเนียนวิ๊งทันใจไม่เหมือนโบ๊ะ

 แป้งฝุ่น Pond's Magic Powder BB 
ใช้แป้งฝุ่นตัวนี้ของพอนด์สมานานแล้ว มันใช่อย่างเขาโฆษณาไว้เลยอ่ะ. เนียนวิ๊งทันใจไม่เหมือนโบ๊ะ สบายหน้าดีด้วย

แป้งของพอนด์สรุ่นนี้มาเป็นขวดอย่างที่เห็นข้างล่าง

ขวดนี้นำ้หนักอยู่ที่ 50กรัม
ราคาเราซื้อจากเซเว่นอิเลฟเว่นแถวบ้านราคาน่าจะประมาณ 35 บาท

ลักษณะเป็นแป้งฝุ่น สีเนื้ออ่อนๆ เทให้ดูข้างล่าง

มาดูส่วนผสมกัน

มี talc, cyclopentasiloxane, titanium dioxide, zinc oxide, cl 77492, fragrance, cl77499, cl 77491, mica, aluminum hydroxide, aluminum sterate., niacinamide

ประสบการ์ณส่วนตัวจากการใช้แป้งฝุ่นตัวนี้จุดเด่นของมันก็คือทาหน้าที่เหงื่อไหลเต็มหน้าได้ทันทีไม่ต้องซับหน้าก่อนเลย ทาแล้วหน้าเนียนดูไม่โบ๊ะ ยำ้นะว่าทำให้หน้าเนียนขึ้นแต่ไม่ได้ทำให้ขาววอกเหมือการทาแป้งเด็ก ไม่ว่าจะทามากน้อยแค่ไหนแค่ใช้มือปัดๆทาๆถูๆให้ทั่วหน้าก็พอ ยังไงก็ไม่ดูเหมือนพอกแป้ง
เราชอบเวลาที่เราออกกำลังกายเหงื่อออกเยอะๆแล้วเราสามารถใช้แป้งตัวนี้ทาหน้าไปเลยทันที หน้าหายมันทันทีเลยสามารถเดินออกมาซื้อของกินที่เซเว่นได้สักพักนึงโดยที่หน้าไม่ดูแย่จนเกินไปนัก

ยิ่งถ้าวันไหนรัอนๆไม่อยากทาแป้งพัพที่มีรองพื้นเหนียวๆ ใช้แป้งฝุ่นตัวนี้ทาหน้าเราว่ามันทำให้ดูธรรมชาติดีนะดูไม่เหมือนตั้งใจทาแป้งแต่งหน้าจนเกินไป

ลองให้ดูเลยละกัน
เราใช้ออยทามือให้ดูเหมือนผิวมีน้ำมันเกาะอยู่มันๆ ภาพถ่ายดูไม่ค่อยเห็นนำ้มันเท่าไหร่นะ

จากนั้นก็เทแป้งลงไป

หลังจากทาแป้งแล้ว
แป้งสามารถซับน้ำมันได้ทำให้ผิวเนียนขึ้น
เพื่อนจะเห็นว่าสีผิวเราไม่ได้เปลี่ยนไปมากหลังทาแป้งนะไม่ได้ดูขาววอก. เราว่ามันดีอ่ะ

สุดท้ายเปรียเทียบก่อนและหลังทาให้เห็นชัดๆ
ในภาพไม่ได้ใช้แฟลชเป็นการจับแสงของโทรศัพท์มือถือ ให้ดูความมันของผิว


เราว่ามีติดกระเป๋า  ติดรถ ติดลิ้นชักเอาไว้ก็ดีนะ ช่วยชีวิตตอนหน้ามันเยิ้มได้ดีทีเดียวแหล่ะ
เพื่อนๆที่อยู่ต่างประเทศลองเข้าไปดูท่ www.ebay.com ก็หลายๆคนมีขายอยู่นะ









No comments:

Post a Comment