Sunday, April 19, 2015

ครีมลดเลือนจุดด่างดำ หน้าใสขึ้น พอนด์สคอเร็คติ้งครีม pond's dark spot correcting cream



รีวิวครีมลดเลือนจุดด่างดำของพอด์ส รุ่นนี้ดีอ่ะ ราคาไม่แพง คุณภาพใช้ได้
pond's clarant B3 dark spot correcting cream with vitamin B3 and C
For normal to dry skin


ตัวนี้มีไวตามินบีสามกับไวตามินซีผสมอยู่ ทั้งสองตัวนี้ช่วยในเรื่องลบเลือนจุดด่างดำได้ดีอยู่แล้ว ถ้าเป็บแถบเมืองไทยบานเราพวกครีมหน้าขาว หรือไวเท่นนิ่งครีมก็จะมีผสมอยู่ตลอดๆ 
มาดูคุณสมบัติของแต่ละตัวกัน
Vitamin B3มีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ขาวใสขึ้น 
Vitamin C   : ช่วยลดชะลอริ้วรอย ลบเลือนจุดด่างดำ ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น เป็นตัวต้านอนุมูลอิสระ ลดการทำลายผิวจากแสงแดด 

กระปุกนี้เราซื้อมาจาก walmart ที่อเมริกา ราคาที่เราจ่ายไปประมาณ 60 บาท มันเป็นขนาดเล็ก 50 กรัม  เราว่าก็ไม่น้อยนะ เราใช้มาเดือนนึงยังไม่หมดเลย



เนื้อครีมเป็นสีขาว ไม่เหนียวเหนอะ
เราว่าเหมาะสำหรับคนหน้าแห้งๆนะเพราะว่ามันสามารถเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ดีที่เดียว 

หน้าเราพื้นฐานเป็นคนผิวค่อนข้างจะมันๆตอนที่อยู่เมืองไทย  แต่ตอนนี้ เราอยู่ที่อเมริกาหน้าก็เลยไม่มันเท่าไหร่  เกือบจะออกแห้งๆด้วยซ้ำ
 ครีมตัวนี้นอกจากช่วยให้จุดด่างดำหายไปยังช่วยให้หน้าเราไม่แห้งด้วย


เรามักจะมีจุดดำๆจากการแกะสิว เราชอบแกะสิว ถ้าเราไม่ทาครีมตัวนี้นะ เดือนนึงจุดด่างดำก็ยังอยู่บนหน้าเลย รอให้มันจางไปเองมันก็ไม่จาง    แต่พอเราใช้ครีมตัวนี้ประมาณสองอาทิตย์เราก็เห็นผลแล้ว มันก็จะเริ่มจางลงไป
ผิวแต่ละคนไม่เหมือนกัน  บางคนอาจต้องใช้เวลานานกว่าเรา  หรืออาจจะเร็วกว่าเรา  อันนี้ต้องลองใช้ดูอ่ะถึงจะรู้





No comments:

Post a Comment