Tuesday, March 1, 2016

รีวิวมาสคาร่าเมเบย์ลีน เดอะฟอลซี่ พุชอัพ ดราม่า (maybelline mascara the falsies push up drama) ขนตาหนาและยาวเวอร์

วันนี้เรามีมาสคาร่าที่เราชอบมาก ซึ่งเราเพิ่งได้ลองใช้ สองสามอาทิตย์ที่ผ่านมา นั่นก็คือ มาสคาร่าเมลเบย์ลีน เดอะฟอลซี่ พุชอัพ ดราม่า (maybelline mascara the falsies push up drama)
ที่ชอบมากก็เพราะ ขนตาเรายาวขึ้น หนาขึ้น เห็นขนตาชัดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
รุ่นนี้ขายดีมากที่อเมริกา วอลมาร์ทข้างบ้านรุ่นสีดำขายหมดเกลี้ยงเลย 
เราเองได้สีน้ำตาลดำมาใช้ ซื้อสีดำไม่ทัน หาซื้อที่ไหนก็ไม่มีเราเลยจำใจซื้อสีน้ำตาลดำ (brownish bloack)มาลอง 

ตัวนี้เราจ่ายไปประมาณ $7-$8 เขามีทั้งรุ่นกันน้ำและไม่กันน้ำ ราคาทั้งสองรุ่นเท่ากันกัน
เราเลือกรุ่นที่กันน้ำได้มาใช้ กันไว้ก่อน ไม่อยากแพนด้า 
เพคเกจด้านหน้าและด้านหลังตามรูปข้างล่าง

ทีเด็ดที่เขาโฆษณาเอาไว้คือแปรงที่สามารถทำให้มาสคาร่าเกาะติดขนตาได้ดี ทำให้ขนตาหนาและยาวขึ้นเหมือนขนตาปลอมกันเลยทีเดียว
อย่างที่เห็นในรูป ความคิดเห็นส่วนตัว เราว่าแปรงก็ธรรมดาๆนะ 





ทาให้ดูละกันว่าจะเป็นอย่างไร
Before ก่อนทา


After หลังทา

เราว่าถึงแม้จะไม่ใช่สีดำสนิท แต่สีนี้ก็ใช้ได้ทีเดียว ขนตาเราดูหนาขึ้น ยาวขึ้น ส่วนสูตรมาสคาร่าเองไม่เหนียวหนืด เนื้อแห้งๆดี ซึ่งเรารู้สึกว่าสบายตาดี ไม่หนักตา ติดทนได้ตลอดทั้งวันเลยทีเดียว ไม่มีหลุดออกมาเป็นชิ้นๆ ระหว่างวัน เหมือนกับมาสคาร่าบางตัว ขยี้ตาแล้ว ไม่มีแพนด้า ไม่มีคราบดำๆเปื้อน สะอาดดี 
แต่เวลาล้างออกนี่ ใช้น้ำกับสบู่ไม่ออกนะ ต้องใช้เมคอัพรีมูฟเวอร์เช็ดถึงจะออก เราลองใช้น้ำมันมะพร้าวก็ออกดีเหมือนกัน

ส่วนเราว่ามาสคาร่าตัวนี้ของเมลเบย์ลีนทำให้ขนตาเราหนาและยาวที่สุดจากที่เราเคยใช้มาสคาร่ารุ่นอื่นๆของเมเบย์ลีนมา  เราชอบมากเลยอยากแชร์

No comments:

Post a Comment