Monday, April 13, 2015

รีวิวอายไลน์เนอร์อินทูอิท ไม่แพนด้าล้างออกง่าย in2it eyeliner pen

ของดีราคาไม่แพง วันนี้ขอนำเสนอ อายไลน์เนอร์ของ อินทูอิทตัวนี้ 

เราใช้อายไลเนอร์ของอินทูอิทหลายตัวทีเดียวแต่ตัวนี้แหละที่เราต้องซื้อซ้ำตลอดๆ

ราคาที่เราซื้อจากบิ๊กซี คือ 229 บาท
ราคานี่เราเห็นเปลี่ยนไปเรื่อยๆนะ แล้วแค่โปีโมชั่นของแต่ละที่  เราเองชอบซื้อของที่บิ๊กซีมากกว่าโลตัสนะ เพราะว่าที่นี่ไม่มีPC คอยเดินตามติดไม่เหมือนที่โลตัส PC เดินตามติดเลย คอยถามเราว่าจะเอาอะไรตลอดๆ  คล้ายๆกลัวเราจะขโมยของมั้ง เราไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ ตามติดเกินพอดี เราไม่รู้ว่าที่โลตัสที่อื่นจะเหมือนกันหมดหรือเปล่านะ แต่ทุกที่ที่เราไปเป็นอย่างนี้ตลอดเลยอ่ะ

มาดูอายไลน์เนอร์กันดีกว่านะ
รุ่นนี้เป็นปากกาเวลาเขย่าจะดังแก็กๆ เหมือนมีอะไรข้างในปากกาเป็นการเขย่าเนื้ออายไลน์เนอร์ให้เข้ากันอ่ะ



ปลายปากกาเป็นแบบพู่กัน เล็กดีนะ
เหมาะกับการเขียนบางๆก็ได้ ลากหางเล็กๆก็ดีนะ ปลายพู่กันไม่แข็งไม่นิ่มเกินไป คุณภาพดีที่เดียว ไม่ชี้ไปชี้มาเหมือนบางญี่ห้อที่เราเคยเจอ


เขียนง่าย
เนื้อที่ได้ออกเงาๆนิดๆ สีดำพอสมควร



โดนน้ำแล้วถูหลุดออกมาบ้างแต่ไม่ทิ้งร้อยเปื้อน มันจะหลุดออกมาประมาณเหมือนการลอกออกมา ไม่ใช่การละลายหลุดออกมา


ใช้น้ำเปล่านี่แหล่ะล้าง ถูแล้วก็หลุดหมดเลย
ล้างง่ายไม่จำเป็นต้องใช้ครีมล้างเครื่องสำอาง 









No comments:

Post a Comment