Thursday, April 9, 2015

Top 3 liquid eyeliners สุดยอดอายไลน์เนอร์แบบน้ำ 3 ตัวราคาไม่แพง ไม่แพนด้า ติดทนนาน

เราลองอายไลน์เนอร์มาเยอะมากจริง มีทั้งที่ถูกใจ ไม่ถูกใจ ปนๆกันไป
พื้นฐานเราเป็นคนผิวมัน เปลือกตาเราก็มัน แถมเราเป็นคนตาสองชั้นที่ค่อนข้างลึก เวลากระพริบตาหัวเราะหรือหยีตามากๆถ้าอายไลน์ที่ไม่เหมาะมันก็จะเลอะเทอะ แล้วก็ไม่ติดทน

3 ตัวที่เรานำมาเสนอเสนอคือ 3 ตัวที่เราคิดว่าสาวหน้ามันขนาดไหนก็เอาอยู่ ไม่แพนด้าแน่นอน
คุณสมบัติหลักๆทั้งสามตัวก็คือ

  1. สีดำเข้ม
  2. แห้งเร็ว
  3. ไม่แพนด้า ไม่เลอะ ไม่ไหล
  4. กันน้ำ กันเหงื่อ เอาแค่โดนละอองฝนแล้วไม่ไหลเป็นทาง
  5. ติดทนนาน เรื่องติดทนนานของอายไลน์เนอร์แบบน้ำนี้ไม่ทนนานเท่ากับแบบครีมนะ แต่อย่างน้อยก็ขอให้ทนประมาณว่าไม่ใช้กระพริบตาแล้วหลุดไรอย่างงี้ก็เกิน ไป 
  6. ไม่มีกลิ่นฉุน เพราะผลิตภัณพวกนี้เราใช้ที่ตาเรา เรื่องน้ำหอมไม่จำเป็น อาจระคายเคืองด้วยซ้ำ
  7. ราคาเป็นมิตร เพราะทั้งหมดเป็นของ drugstore
  8. ล้างออกง่าย โดยไม่พึ่งเมคอัพรีมูฟเวอร์ ไม่ต้องถูตาแรงๆ
มาดูกันว่ามีตัวไหนบ้าง

1) lifeford hi-precise eye pen
ตัวนี้ราคาประมาณ 200 บาท
ตัวนี้ติดทนนานสุด แล้วก็ล้างออกยากสุด



2) in2it brush tip eyeliner waterproof
ราคา  229 บาท



3) physicians formular eye booster 2 in 1 lash boosting eyeliner serum
ตัวนี้มีผสมเซรั่มเร่งขนตามาด้วย
ราคาประมาณ  350 บาท 





เปรียบเทียบความเข้มทั้งสามตัวให้ดู

ทั้งสามตัวนี้ใช้แทนกันได้ดีเลยทีเดียว

No comments:

Post a Comment