Thursday, April 2, 2015

เพิ่งมาอยู่อเมริกาอากาศหนาวหน้าแห้ง ใช้ครีมทาหน้าอะไรดี

เราเพิ่งย้ายมาอยู่อเมริกาเดือนนี้อากาศหนาวหน้าแห้ง ปากแห้ง (พื้นฐานเราเป็นคนผิวมันนะเนี่ยะ) หน้าแห้งมากจนลอกเป็นขุยๆ  แล้วจะใช้ครีมทาหน้าอะไรดี ราคาไม่แพง

พอดีข้างบ้านมีวอลมาร์ท เลยเดินไปหาซื้อของ ได้มอยส์เจอร์ไรเซอร์มาตัวนึงจากวอลมาร์ท เป็นของพอนด์ส Pond's Rejuveness Anti-Wrinkle Cream with AHAs & Collagen
เราจ่ายกระปุกนี้ไปที่ราคา$1.50เหรียญก็ประมาณ60บาท  บางที่ได้ยินมาว่าขายถูกกว่านี้ก็มี เป็นกระปุกเล็กๆพกพาเวลาเดินทางได้ น้ำหนัก 50กรัม ถือว่าราคาถูกนะ
รูปตามข้างล่าง



แต่ว่าตัวนี้ไม่มีสารกันแดดนะต้องหาครีมกันแดดมาทาก่อนออกจากบ้านก่อน 
เราใช้มาอาทิตย์นึงแล้วหน้าเรานิ่มขึ้น ผิวไม่แห้งแถมทำให้หน้าสว่างใสด้วยAHAs พร้อมเพิ่มความยืดยุ่นให้กับผิวด้วยคอลลาเจนด้วยนะ กลิ่นก็หอมอ่อนๆ ไม่ฉุนจนน่ารำคาญ ก็แปลกใจนะ ครีมราคาไม่แพงแตสมมารถตอบโจทยก์เราได้อ่ะ

หลายๆคนบอกมาว่าครีมตัวนี้ทำให้ริ้วรอยเล็กๆจางลงด้วย ส่วนตัวเราไม่ค่อยได้สังเกตุเรื่องริ้วรอยสักเท่าไหร่หรอก แต่เราว่ามันก็น่าจะช่วยได้บ้างล่ะน่าเพราะมันมีส่วนผสมของAHAs แล้วก็คอลลาเจนนี่น่า...

สำหรับน้องๆนักเรียนที่มองหาครีมทาหน้าป้องกันหน้าแห้งละก็ลองใช้พอนด์สตัวนี้ดูละกัน ราคาไม่แพงถ้าไม่ชอบจะได้ไม่เปลืองเงินไง

No comments:

Post a Comment