Wednesday, April 22, 2015

รีวิว อายไลเนอร์ L.A. Colors liquid eyeliner ราคา 33 บาทที่ dollar store

Eyeliner ตัวนี้เราซื้อมาจาก dollar store ที่อเมริกา ร้านนี้ทุกอย่างราคาเดียวคือ $1 ก็ประมาณ 33 บาท

อายไลเนอร์ตัวนี้ชื่อ L.A. Colors  liquid eyeliner สี BLE 430 Black
มาเป็นขวดแบบจุ่ม


แปรงที่มาด้วยเป็นแบบพู่กัน
ปลายพู่กันไม่ค่อยจะเรียบร้อยเท่าไหร่ ชี้ไปชี้มา


ความเข้มของสีเราว่าไม่ค่อยเท่าไหร่ ไม่ค่อยเข้มเท่าไหร่ ต้องเขียนซ้ำไปซ้ำมากว่าจะได้ความเข้มที่เราต้องการ 

พอทาแล้ว แห้งยากมากเราต้องรอนานมากกว่าจะแห้ง แต่พอแห้งแล้วสีที่ได้ดำแบบด้านมาก ไม่เงาเลย สีที่ได้เป็นสีดำด้านคล้ายคลึงกับพวกเจลไลน์เนอร์ (เฉพาะเรื่องสีเท่านั้นนะ)


พอเราใช้มือถู ก็หลุด นี่ขนาดยังไม่โดนน้ำนะก็หลุดแล้วดูภาพข้างล่าง


สรุปด้วยราคาแค่ 33 บาท คุณภาพที่ได้ก็สมราคานะ แต่สำหรับผิวมันอย่างเรา อายไลน์เนอร์ตัวนี้ไม่เหมาะเท่าไหร่ เราชอบขยี้ตาด้วย ไม่ติดทนแบบนี้ ไม่ไหว

แต่สำหรับน้องๆที่งบประมาณไม่เยอะ อายไลน์เนอร์ตัวนี้เป็นทางเลือกที่ดีได้นะ ไงก็ลองดู. ผิวแต่ละคนไม่เหมือนกัน มันไม่เหมาะกับเรา. แต่มันอาจจะเหมาะกับคุณก็ได้




No comments:

Post a Comment