Thursday, April 23, 2015

บรอนเซอร์คู่ที่ปัดแก้มในตลับเดียว E.L.F. Contouring Blush & Bronzing Powder ราคาเบาๆคุณภาพดีดี nars laguna dupe


บรอนเซอร์คู่ที่ปัดแก้มในตลับเดียว E.L.F. Contouring Blush & Bronzing Powder

Nars laguna dupe 

วันนี้ขอเสนอ elf ตลับนี้
สีที่เราหยิบมาวันนี่ชื่อ St lucia  
เป็นบรอนเซอร์มาคู่กันกับที่ปัดแก้ม elf ผลิตรุ่นนี้ออกมาหลายสีอยู่ด้วยกัน แต่เรามีสีเดียววันนี้  เราตั้งใจว่าจะไปสอยมาเพิ่มอีกแน่นอน
ตลับนี้เราจ่ายไป$5 นิดๆ ก็ประมาณ 160 บาทไทยเห็นจะได้


รูปร่างหน้าตาเป็นตามภาพข้างล่างนี้
แพคเกจแข็งแรงมาก ท่าทางจะแตกหักยาก
มาพร้อมกระจกใหญ่มองเห็นชัดเจน
แต่ไม่มีแปรงมาด้วยนะ ไม่ว่ากันเพราะเราก็มีแปรงคอนทัวร์ที่เราใช้ประจำอยู่แล้ว


สวอชสีให้ดูกัน
สีปัดแก้มเป็นสีส้มอ่อนๆมีวิ้งๆปนอยู่ด้วยหลายคนบอกว่ามันคล้ายกับสีของ nars laguna อันนี้เราเองก็ยืนยันไม่ได้เหมือนกันว่าเหมือนกันมากแค่ไหนเพราะว่าเราไม่มีของ nars

ส่วนสีนำ้ตาลข้างๆกันนั้นเป็นบรอนเซอร์เนื้อดูเหมือนจะเงาๆ แต่พอทาลงผิวแล้วไม่เงานะ ไม่วิ้งเลย

ทั้งสองสีเกลี่ยง่าย ยิ่งเกลี่ยยิ่งกลมกลืนกับผิว ถ้าทาบางๆ จะยิ่งดูธรรมชาติ

ตอนนี้เราชอบคู่นี้มาก ทำให้หน้าดูโกลว์ดูมีมิติแบบสุขภาพดี เราใช้คู่นี้ทุกวันเลยแหล่ะ

เพื่อนลองไปเล่นดูนะ ราคาก็ไม่แพงด้วย

No comments:

Post a Comment