Monday, April 6, 2015

รีวิวอายไลน์เนอร์ jessie's girl eyeliner ไม่แนะนำสำหรับคนผิวมัน

    

อายไลนเนอร์  Jessie's girl eyeliner

รีวิวอายไลน์เนอร์ jessie's girl eyeliner ไม่แนะนำสำหรับคนผิวมัน เราใช้แล้วมันเลอะเป็นแพนด้า  ไม่ติดทนด้วย

คือเมื่อกลางเดือนที่แล้ว เราจำเป็นต้องเดินทางมาอเมริกา  อายไลน์เนอร์ที่เราชอบที่ซื้อได้ที่เมืองไทยก็ไม่ได้ซื้อติดตัวมาด้วย   ก็เลยจำใจต้องซื้อที่อเมริกา  ทีนี้ก็ต้องเดินหา ยืนอ่านข้างหน้าเคาว์เตอร์ตั้งนานแน่ะกว่าจะรู้ว่าอายไลน์เนอร์ตัวไหน กันน้ำไม่กันน้ำ ตัวไหนหัวแปรงเป็นแบบไหน

ความต้องการของเราก็แค่เป็นอายไลน์แบบน้ำ สีดำ แปรงเป็นพู่กัน กันน้ำ ไม่เลอะ ไมแพนด้า  เอาแค่ว่าเวลาเหงื่อออก ไม่ไหลเลอะก็พอ

ซื้อเองลองเองหลายตัว ไม่เจอที่ดีเลย หมดเงินไปก็เยอะ  
ไปดูยูทูปมา มีหลายกูรูแนะนำมาว่าให้ลอง jessie's girl eyeliner  ราคาไม่แพง อยู่ประมาณ $6.99 เหรียญ    คร่าวๆอยู่ที่ สองร้อยกว่าบาทไทย 

เอาล่ะ มุ่งหน้าไปที่ riteaid เลย
เปิดดู ปลายพู่กันของอายไลน์เนอร์ตัวนี้เล็กมาก  ยิงเล็กยิ่งดีนะ เพราะว่าเวลาลากหางให้เป็นแคทอาย จะทำได้ดี จะได้ปลายที่คมชัด ไม่เลอะ เรื่องขนแปรงนี่ยอมรับว่าเยี่ยมเลย

ที่นี้เราก็ลองที่เปลือกตาเราเลย  เราไม่ได้เขียนหนาอะไรเลย  ดูภาพข้างล่างละกัน
ที่อเมริกาอุณภูมิที่บ้านก็ไม่ได้ร้อนอะไรเลยนะ ราวๆ 10-11 องศาเท่านั้นเอง 
หลังจากทาแล้วประมาณ ชั่วโมงเดียวผ่านไป  แค่นั่งดูทีวีที่บ้าน ปรากฎว่า เปลือกตาข้างขวาเลอะเลย
ตาข้างขวาเราไม่เท่ากับข้างซ้ายอ่ะ เดาว่าเปลือกตาเราทุกครั้งที่กระพริบมันคงไปทับอายไลน์เนอร์ที่เขียนไว้อ่ะ  สภาพเป็นตามภาพข้างล่าง


    

ดูใกล้ๆอีกที
ท่าทางจะไม่เหมาะกับคนที่มีตาสองชั้นลึกๆแล้วล่ะ

 

เราไม่ได้ลองแค่ครั้งเดียวนะ 
เราลองใช้อยู่ประมาณ สาม สี่วันเลย  ผลลัพธุ์ก็เป็นเหมือนเดิม 
เสียดายตังค์เหมือนกัน 
ไงก็ต้องลองกันต่อไป  ถ้าเจอตัวที่ใช้จะมาบอกให้ฟังอีกทีนะ

ตอนที่อยู่เมืองไทยเราใช้ ไลฟ์ฟอร์ด, อินทูอิท, มิสทีนรุ่นพี่พลอย ก็ไม่เป็นแบบนี้นะ
สรุปว่า เราไม่แนะนำสำหรับคนที่หนังตามัน ๆ ผิวมันๆ เหงื่ออกเยอะ  คนที่ขยี้ตาบ่อย  เพราะว่าอายไลน์เนอร์ตัวนี้ เลอะเป็นแพนด้าาแน่นอนเลย

No comments:

Post a Comment