Saturday, April 18, 2015

W7 Eyeshadow Tutorial "in the buff" แต่งตาสโมกกี้โดยใช้ ดับเบิ้ลยูเซเว่น



เพื่อนๆหลายคนอาจมีอายแชร์โดว์ตลับนี้ของ w7 กันอยู่บ้างแล้ว
อย่างที่ทราบกันดีว่า w7 ทำขึ้นมาแทบจะเหมือน naked 2 ของ urban decay กันเลยทีเดียว
เรามีทำรีวิวตัวนี้ของ w7  "in the buff"
เพื่อนๆ สามารถคลิคที่นี่เพื่อเข้าไปดูได้

สำหรับวันนี้เราจะแต่งตาสโมกกี้โดยใช้ w7 "in the buff" มาให้ดูละกัน เผื่อเป็นไอเดียให้เพื่อนไปแต่งตามสนุกๆกัน


1) แรกเลยเราเขียนคิ้วกันก่อน
ในภาพเราใช้ in2it eyebrow color

2) คิ้วเราไม่ค่อยเป็นรูปเท่าไหร่ เราเลยใช้ เมลเบลลีน แฟชั่น บราว์น เจลเป็นตัวช่วย ปัดให้ทั่วคิ้ว
มีเคล็ดลับนิดนึงก็คือให้ปัดย้อนขนก่อนนะ แล้วค่อยปัดตามขน  สีจะได้สม่ำเสมอ


3) จากนั้นเราใช้สี wave ทาให้ทั่วเปลือกตา

4)ใช้สี thunder  ทาที่ซอกตา เหนือเปลือกตาขึ้นไป ทาวนไปวนมาเหมือนที่ปัดน้ำฝนหน้ารถอ่ะ

5) ใช้สี buff ทาที่โหนกคิ้ว

6) ใช้สี silk ทาที่หัวตาให้สว่าง

7) ใช้สี onyx ทาที่หางตา  แล้วก็เลยลงมาท่ขอบตาด้านล่างนิดหน่อย

8) ใช้แปรงสะอาดปัด เบลด์นทุกอย่างให้มันกลมกลืนกัน

9) เขียนขอบตาด้วย อายไลน์เนอร์แบบน้ำ  

10) ตามด้วยปัดขนตาด้วยมาสคาร่า
ที่เราใช้ข่างล้างเป็นของเมลเบลลีน รุ่น ล็อคเก็ทวอลลุ่ม สักทีนึง
ถ้าเพื่อนๆชอบหนาๆก็ปัดสักสองสามรอบก็ได้นะ แล้วแต่ชอบ


ที่นี้ก็เสร็จแล้วได้ลุคสโม้กกี้แบบง่ายๆไปลองทำดูนะคะ














No comments:

Post a Comment