Friday, April 17, 2015

Pond's cold cream cleanser ครีมล้างเครื่งสำอางค์ พอนด์ส โคลด์ ครีม ใช้ดี๊ดี ราคาก็ถูก

Pond's Cream Cleanser
Mousturizing Deep Cleanser & Make-up Remover
Limpieza Profunda
172 g.

Pond's cold cream cleanser ครีมล้างเครื่งสำอางค์ พอนด์ส โคลด์ ครีม
ตัวนี้ล้างเครื่องสำอางค์ได้ดีจริงๆ สามารถล้างเครื่องสำอางค์ที่กันน้ำ ที่ติดทนนานได้อย่างสบาย
แถมยังทำให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งคือสามารถเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ได้ในตัวเดียวเลย

กระปุกนี้ราคาไม่แพง เราซื้อจากอเมริกา ราคาประมาณร้อยกว่าบาท
บรรจุ 172 กรัม  ใช้ได้นานเลยแหละ
ท่เมืองไทยสามารถหาซื้อได้จาก ทอปส์ ซุปเปอร์มาร์เก็ท
เทสโก้โลตัส  แล้วก็บิ๊กซี  หาซื้อง่าย


เนื้อครีมเป็นครีมสีขาว หอมอ่อนๆ ไม่ฉุน  ครีมไม่เหลวนะ แต่ให้ความรู้สึกเหลวๆเวลาทา ประมาณว่าเกลี่ยไปตามผิวได้ง่าย
อันนี้ดีที่ว่าเราไม่ต้องถูแรงๆที่ผิว  แค่ถูเบาๆ เกลี่ยๆ ก็ทั่วหน้าแล้ว
ไม่เหมือนบางญี่ห้อที่เราเคยลองใช้มาก่อน เนื้อครีมถ้าเหนียวข้นเกินไป มันเกลี่ยยาก ต้องถูแรงๆ  
เมื่อเราต้องถูแรงๆที่ผิวเรา ก็อาจเพิ่มริ้วรอยให้กับผิวได้นะ


เราจะลองใช้ให้ดู
สาธิตโดยทาลิปสติค  อายไลน์เนอร์ แล้วก็อายแชร์โดว์ที่หลังมือเราเอง



แล้วก็ป้าย Pond's cold cream cleanser ครีมล้างเครื่งสำอางค์ พอนด์ส โคลด์ ครีม
ตัวนี้ลงไปนิดหน่อย พอประมาณ

ถูพอประมาณให้เนื้อครีมละลายเครื่องสำอางค์ออกจากผิว
เราถูเบาๆก็ออกแล้ว

แล้วก็เช็ดออก
สะอาดเลย  ผิวก็นิ่ม ชุ่มชื้น

สำหรับใครที่ไม่อยากใช้ครีมล้างเครื่องสำอางค์ เพื่อนๆสามารถใช้น้ำมันมะพร้าวบริสุทธ์ สกัดเย็นมาล้างเครื่องสำอางค์แทนได้นะ กลิ่นก็หอมแถมสังไม่มีสารเคมีด้วย เพื่อนสามารถคลิคที่นี่เพื่อดูการใช้น้ำมันมะพร้าวล้างเครื่องสำอางค์ได้ที่นี่









No comments:

Post a Comment