Monday, March 2, 2015

in2it eyebrowns ที่เขียนคิ้ว อินทูอิท กันน้ำ ติดทน ให้สีที่เหมือนคิ้วจริงมากที่สุด



In2it eyebrowns ตัวนี้เราใช้หมดไปตลับนึงละ ใช้มาหลายปีอยู่เหมือน ตอนนี้เริ่มตลับที่สองแล้ว
เหย มันใช้ดีอ่ะ ไม่เหมือนที่ขียนคิ้วบางญี่ห้อที่ยิ่งเขียนยิ่งเข้มแบบทาสี  ตัวนี้ไม่ใช่แบบนั้น  เขียนแล้วมันเหมือนคิ้วจริง ๆ ความเข้มข้นของสีเขาทำมาพอดีอ่ะ ในตลับมีสามสี ซึ่งผสมข้ามไปข้ามมาได้ง่ายๆ  สี่อ่อนเราจะใช้ตรงหัวคิ้ว ส่วนสีกลางเราจะใช้ทากลางคิ้ว ส่วนสีที่เข้มสุด เราใช้ทาหางคิ้ว

เขาทำออกมาสองสีนะนั่นก็คือ
สี ER01  และ ER02
เราใช้สีเข้มที่สุดของเขานั่นก็ ER01  เพราะว่าสีผมเราไม่ได้ทำสี ผมเราดำ ถ้าทาสีคิ้วอ่อนๆ มันออกจะหลอกตาเกินไปเกิน
เราชอบใช้พู่กันแบนของ ECOTOOLS มากกว่า
สำหรับแปรงที่ติดมากับตลับก็พอเขียนไดนะ แต่เราว่ามัน เล็กเกิน แล้วขนแปรงก็แข็งด้วย

กันน้ำ กันเหงื่อ แค่ไหนมาดูกัน
เราขอทา อายไพร์มเมอร์สีขาวที่แขนเราก่อนนะ ผิวเราเข้ม ถ้าไม่ทาอะไรขาวๆให้ดู เดี๋ยวจะมองไม่เห็น
อายไพร์มเมอร์ที่เราใช้คือ w7 รุ่น Get Set Eyeshadow Base สี White
ทาให้ดูทั้งสามสีตามลำดับ

ทดสอบกับน้ำ
เราใช้น้ำเปล่าราด แล้วก็ใช้มือถูไปถูมาสัก สอง สามที สีไม่หลุดเลย  (ไม่หลุดทั้งที่ทาคิ้ว ทั้งอายไพร์มเมอร์เลย)



ทาให้ดูเลยละกัน
ส่วนตัวเราเป็นที่มีคิ้งค่อนข่างเยอะอยู่ เราเลยทาแบบเบาๆ
ถ้าเราทามากกว่านี้เกรงว่าจะกลายเป็นปลิงมาเกาะหน้า
เราก็เลยลงสีตรงกลางของคิ้วแล้วค่อยๆเกลี่ยออกไปด้านข้าง ให้ขอบดูจางๆ ไม่คมจนเกินไป
เปรียบเทียบก่อนทา และหลังทา

ข้อดี
1) เขียนง่าย เกลี่ยง่าย
2) ความเข้มของสี ทำมาพอดี สำหรับเขียนคิ้ว
3) มี 3 สีในตลับเดียว มีกระจกด้วย
4) ผสมวิตตามินอีมาด้วย อันนี้ดี ไม่เคยเห็นกับแบรนด์อื่นมากนัก
5) ราคาไม่แพงเกิน หาซื้อง่าย 199บาท โดยประมาณ
6) ไม่มีกลิ่นฉุนกวนใจ
7) กันน้ำ กันเหงื่อ
8) ตลับแข็งแรง ไม่แตกหักง่าย

ข้อด้อย
1) แปรงที่แถมมาด้วยแข็งไปหน่อย เขียนยาก

No comments:

Post a Comment