Friday, April 3, 2015

รีวิวมาสคาร่าเมลเบลลีนแลชั่นนิสต้า. maybelline lashioniata



Maybelline mascara " lashionista"
ตัวนี้โฆษณาเขาบอกมาว่าทำให้ขนตายาวมาก น่าสนใจ
เลยซื้อมาลอง
เราซื้อมาจากบิ๊กซีใกล้บ้านที่ราคา 299บาท
เขามีอยู่สีเดียวก็คือสีดำ
ลองให้ดูเลยละกัน




เปรียบเทียบก่อนทา(before) และหลังทา(after) 
ส่วนตัวเรารู้สึกว่าขนตาเรายาวขึ้นนิดหน่อยนะอาจเป็นเพราะว่าเรามีขนตาค่อนข้างจะยาวอยู่แล้วด้วยั้ง ที่แน่ๆขนตาเราดำขึ้นเห็นชัดอ่ะ 
เนื้อมาสคาร่ารู้สึกแข็งๆแห้งนะ ลุคขนตาที่ได้จะดูสะอาดไม่เกาะตัวเป็นก่อน ที่สำคัญพอทาแล้วแห้งเร็วมากกระพริบตาก็ไม่เปื้อนตา
กันน้ำได้ดีติดทนนาน แต่ด้วยเนื่อมาสคาร่าที่ค่อนข้างจะแข็งเวลาเราขยี้ตาแรงมันก็จะหลุดออกมาเป็นเกล็ดๆเล็กๆดำแทนไม่หลุดออกมาเป็นก้อนนะแล้วก็ไม่ทำให้ขอบตาเป็นแพนด้าด้วย

มาสคาร่าตัวนี้เราว่าเหมาะกับการแต่งหน้าแบบลุดเบาๆสะอาดๆขอบตาเบาๆที่ไม่ต้องการความเด่นชัดอะไรมากนัก

ราคาอาจจะสูงไปซักหนีอยแต่ถ้าใครรู้จักคนที่อเมริกาฝากกันซื้อแล้วถือเข้ามาก็ดีนะ. เมลเบลลีนที่ออมริการาคาขายเขาถูกกว่าบ้านเราเกือบครึ่งเลยที่เดียว. ฝากเพื่อนลองใช้ดูแล้วถ้าชอบ หรือไม่ชอบยังไงทิ้งคอมเมนท์ไว้ด้านล่างได้นะ


No comments:

Post a Comment