Tuesday, April 21, 2015

in2it oil control & oil free face powder สูตรใหม่ เนื้อเนียนมาก เบาบาง กันแดดได้ด้วย

in2it oil control & oil free face powder สูตรใหม่ เนื้อเนียนมาก เบาบาง กันแดดได้ด้วย
เราลองแล้ว เนื้อบางเนียนมาก อินทูอิทเขาปรับสูตรใหม่ เนื้อแป้งนิ่มมาก แล้วยังคุมมันได้ด้วย มี SPF 15   PA++ กันแดดได้ด้วยทั้ง UVA และ UVB
รุ่นนี้เขาทำมาสองแบบคือมีผสมรองพื้นกับไม่ผสมรองพื้น

ตัวที่เราเอามาวันนี้เป็นแป้ง PRESS มาธรรมดา  ไม่ได้มีผสมรองพื้น
ตลับเป็นสีชมพู กลมๆ  แพคเกจเขาทำได้ดีะ คงทนแข็งแรง  เคยทำหล่นพื้นหลายครั้งแล้ว แป้งไม่แตก  อันนี้ยกให้ แต่ไม่รับรองนะว่าถ้าเพื่อนทำหล่นแรง  





แพคเกจข้างหลังมีเขียนคุณสมบัติเอาไว้
ที่เด่นๆที่เราชอบก็คือ EXTRA SHEER  แปลว่าเบาบางแบบพิเศษ  เราลองใช้แล้ว มันดบาบางจริงๆนะ  ทำให้หนาไม่ดูเหมือนโบ๊ะ  ในวันใสๆ อยากแต่งหน้าบางๆ แป้งตัวนี้ตอบโจทยก์เลยแหล่ะ  แต่ถ้าเพื่อนๆมองหาแป้งที่ปกปิดดีๆ เราว่าต้องใช้แป้งที่ผสมรองพื้นจะดีกว่า

มาลองบนผิวกัน
เราทาลงบนหลังมือเราครึ่งซ้ายไม่ได้ทาแป้ง
ครึ่งขวาคือที่ทาแป้งไว้ ให้ความเนียน เราลองเอามือลูบดู  ความรู้สึกมันลื่นๆนะ ไม่เหนียว ดูเนียนๆดี
สีที่เราใช้ชื่อ SOFT BEIGE



เราลองถ่ายรูปโดยใช้แฟลชดู ก็ไม่ดูแย่นะ
เนื่องจากมันมีสารกันแดดอยู่ มีสะท้อนแฟลชอยู่บ้าง  แต่ก็ไม่ได้ทำให้หน้าขาวเวอร์ ก็พอๆได้
ผิวก็ดูเนียนเรียบดี



No comments:

Post a Comment