Sunday, April 5, 2015

รีวิว wet n wild liquid eyeliner h2o proof กันน้ำแต่ไม่กันเลอะ

อยากWet n wild เขาออกอายไลน์เนอร์ตัวใหม่มา ชื่อ H2O proof liquid eyeliner
ตัวนี้โคตรกันน้ำเลยกันมากกกแทบล้างไม่ออก ถ้าไม่ใช่เมคอัพรีมูพเวอร์ หรือนำมันนะ ล้างไม่ออกแน่


มาลองกัน
อายไลน์เนอร์ของ wet n wild รุ่นนี้มาเป็นขวด แบบจุ่มทา
ที่ทาปลายเป็นไฟเบอร์แข็ง ๆ  ไม่ใช่แปรง เราจ่ายไปประมาณร้อยกว่าบาท ไม่เกินสองร้อยชัวร์ (เราซื้อจาก วอลมาร์ทข้างบ้านอ่ะ)

เราลองทาที่เปลือกตาดู สีดำเข้มมาก เรื่องความดำเข้มใช้ได้เลย



พอแห้งแล้ว ผ่านไปไม่เกินชั่วโมงแค่หยีตา กระพริบตา หัวเราะ ก็เปื้อนรอบพับที่เปลือกตาตามที่เห็นข้างล่างอ่ะ น่าจะมาจากมันแห้งช้าก็ได้นะ


เราลองใช้มือเปล่าๆเราเนี่ยะถูๆ ที่เปลือกตา ก็เปือนติดนิ้วออกมาตามรูปข่างล่าง


เราเลยมาลองทาที่หลังมือดูบ้าง
สีก็ดำเข้มเหมือนเดิม

พอทิ้งไว้ 1 นาทีเราก็ใช้นิ้วถู ปารกฎว่ามีรอยเลอะด้วย
แสดงว่าอายไลน์เนอร์ยังไม่แห้ง  นี่ขนาด 1 นาทีแล้วยังไม่แห้งอีก


ต่อไปใช้นำเปล่าล้างๆ ถูๆ มีหลุดไปบ้างแต่เป็นส่วนน้อยยยยมาก


ต่อมาเราใช้เจลล้างหน้าถู แทบไม่มีอะไรหลุดมาเลย

เราใช้น้ำมันมะพร้าวเช็ด 1ครั้ง (เพื่อนๆสามารถใช้น้ำมันมะพร้าวเช็ดเครื่องสำอางค์แทนเมคอัพรีมูพเวอร์ได้) 
อายไลน์เนอร์ก็มีหลุดออกไปบ้าง แต่ไม่หมด

จากนั้นเราก็เลยระดมจุ่มน้ำมัน ทีนี้ถูไปถูมาหลายๆครั้ง ออกแรงเพิ่มขึ้นด้วย  
ออกแหะ  แต่ไม่ง่าย
ถ้าต้องถูตาแบบนี้ทุกวันตาช้ำแน่   ดูสภาพสำลสิ  เยินเลย


สรุป อายไลน์เนอร์กันน้ำสุดยอด  แห้งช้า ไม่กันเลอะ ราคาไม่แพง
ส่วนตัวเราไม่แนะนำให้ใช้นะ เพราะว่ามันจะแพนด้า  เลอะแน่ๆ สำหรับคนผิวมันเหมือนเรา  ไม่แน่ใจสำหรับคนผิวแห้งนะ ต้องลองดูเอง   ราคาไม่แพงด้วย















2 comments:

  1. ใช้ดีไหมค่ะ
    อยากซื้อมาใช้บ้างค่ะ และที่ไหนมีบ้างค่ะ ช่วยแนะนำหน่อยได้ไหมค่ะ
    และ นี้ค่ะเว็บลองเข้าไปดูค่ะ เผื่อสนใจ http://www.topvalue.com/product-2654.html

    ReplyDelete
  2. ติดแน่นมากค่ะแต่ต้องใช้เมครีมูพเวอร์เช็ดถึงออกน้ำเปล่ากับสบู่คงไม่พอ
    ลองแวะไปดูที่วัตสันสาขาใหญ่ๆ กับโลตัสสาขาใหญ่ๆที่มีเคาว์เตอร์wetnwild น่าจะะมีขายค่ะ

    ReplyDelete