Saturday, July 4, 2015

Elf eye primer ติดทนน๊านนาน ไม่ตกร่อง


Elf eye primer รุ่นนี้ของ e.l.f. เราใช้มาหลายปีหลายหลอกจนนันไม่ถ้วนเลยทีเดียว ราคาถูกมากแค่$2 เองเราซื้อจากวอลมาร์ทที่อเมริกา ที่เมืองไทยอาจแพงกว่านี้นิดหน่อย
มันดีมากจนอยากบอกต่อ
สีที่เราใช้ชื่อ sheer 
เขาทำออกมาก ทั้งหมด 4 สี คือ golden, peral, chanpange และ sheer
เราใช้แต่สีsheer. เพราะมันเป็นสีธรรมชาติที่สุดแล้ว. เราไม่เคยลองใช้สีอื่นนะเลยไม่รู้ว่าจะติดทนนานเหมือนสีนี้ที่เราใช้หรือเปล่า

เราใช้ตัวนี้ทาก่อนทาอายแชร์โดว์. ติดทนทั้งวันแม้วันที่ร้อนมาก วันที่ต้องออกกำลังกาย อายแชร์โดว์ไม่มีตกร่องเลย
ติดทนตั้งแต่เช้ายันดึก ทั้งๆที่ผิวเรามันมากด้วย

เรามีeye primer ของ too faced ด้วยใช้มานานแล้วถ้าเปรียบเทียบกันนะ ส่วนตัวนะเราว่าของe.l.f. ดีกว่ามากติดทนนานกว่ามาก แถมไม่แพง 

ถ้าเพื่อนมองหา eye primer สักตัวนะ ไม่ต้องมองไกล เลือกของ e.l.f. มาใช้เลย รับรองต้องชอบเหมือนเราแน่เลย

No comments:

Post a Comment