Wednesday, July 15, 2015

รีวิวอายไลน์เนอร์เร่งขนตายาว physician formula eyeliner eyebooster 2in1 lash serum

มีอายไลเนอร์ตัวนึงอยากแชร์ 
ความพิเศษของมันคือเป็นอายไลน์เนอร์แล้วยังเป็นเซรั่มเพิ่มเร่งขนตาให้ยาวและหนาขึ้นด้วย ประมาณว่าปลูกขนตา ว่างั้น

นั่นก็คือ
Physician formula eyebooster 2-in-1 lash boosting eyeliner + serum 24 hour wear
ชื่อยาวมาก

ตัวนี้ประมาณ300กว่าบาท มาในกล่องแบบนี้


ด้านหลังกล่องมีเขียนไว้ว่ามากกว่า72% ของผู้ใช้รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงของขนตาภายในสองอาทิตย์

มากกว่า90% เห็นความเปลี่ยนแปลงภายในสี่อาทิตย์

เราใช้มานานแล้ว เราเองขนตายาวอยู่แล้ว ไม่รู้จริงๆว่ามันเพิ่มขนตาให้เราหรือเปล่า บอกยาก



มาคุณสมบัติอื่นกันบ้าง 
ลักษณะเป็นอายไลเนอร์แบบน้ำ ปลายเป็นพู่กัน ปลายเล็ก ไม่ใหญ่ เขียนหางได้สวย


จะเขียนเส้นเล็กเส้นใหญ่ก็ง่ายเราว่า
แห้งเร็วดี พอเราทาปุ๊ปก็แห้งเลย ไม่ต้องรอ

เราลองทดสอบกับน้ำ เปิดน้ำจากก้อกให้ไหลผ่านสักพัก ปรากฎว่าก็ไม่หลุดลอกออกนะ ถือว่ากันน้ำระดับนึง

หลังจากนั้นเราก็ใช้มือถูๆ ถูอยู่หลายรอบก็มีหลุดออกมาบ้าง แต่โดยรวมอายไลเนอร์ก็ยังติดอยู่. ถือว่าติดทน. กระพริบตาก็หรือขยี้ตาก็ไม่น่าหลุด

ลองเขียนที่ตาให้ดู
เขียนง่าย ไม่เลอะไม่ไหลไม่แพนด้า แห้งเร็ว
ส่วนตัวเราว่าเนื้ออายไลเนอร์แบบนี้ค่อนข้างมีความคล้ายคลึงกับของอินทูอิท รุ่นที่ปลายพู่กัน ใกล้เคียงกันมาก ต่างตรงที่ของอินทูอิท ไม่ได้เป็นเซรั่มเร่งขนตา ถ้าใครชอบอินทูอิทตัวนั้นเราว่าน่าจะชอบของ physician formula ตัวนี้แน่เลย

สรุปคุณภาพดีแถมยังเป็นเซรั่มเพิ่มขนตาให้ยาวและหนาขึ้นด้วย. ราคาอาจจะไม่ถูกนักสำหรับสินค้าแบรนด์ drugstore  ส่วนตัวแล้วเราว่าใช้ดีนะ เขียนง่าย สวยดี เพื่อนๆไปลองดูละกัน 



No comments:

Post a Comment