Monday, July 27, 2015

Covergirl clean makeup foundation review รองพื้นคัพเวอร์เกิร์ล คลีนเมคอัพ

วันนี้ขอรีวิวรองพื้นตัวนี้ของ คัพเวอร์เกิร์ลให้ดูกัน
รองพื้นตัวนี้ชื่อ covergirl clean makeup foundation
สีที่เรามีคือ 105 ivory

มาเป็นขวดแก้วแบบนี้ เป็ขวดแบบเท ไม่มีปั้มกดมาด้วย


สี 501 นีค่อนข้างขาวมากเลยแหละ ไหนๆซื้อมาแล้วก็ลองดูหน่อยละกัน
เนื้อรองพืนเหลวๆ ไม่ข้นเหนียว

เราใช้ฟองน้ำชุบน้ำแล้วบีบให้แห้ง เกลี่ยรองพื้น

ก็เกลี่ยนะ แห้งเร็ว แต่กลิ่นรองพื้นบอกตรงๆว่ากลิ่นแรง 
เกือบจะเหม็นเลยทีเดียว


พอเกลี่ยเสร็จ รองพื้นก็แห้ง เนียนดี ไม่หนา ดูไม่โบ๊ะ
เป็นรองพื้นบางๆ แห้งๆ เราว่าไม่เหมาะกับคนผิวแห้ง  น่าจะเหมาะกับคนผิวมัน หรือผิวผสมมากกว่า
ควมมรู้สึกเหมือนทาน้ำเลยอ่ะ

โดยรวมถือว่าโอเค
ส่วนตัวเรา ไม่ชอบนะ เราว่ามันบางไป แห้งไป
เราชอบรองพื้นที่ยังให้ควมมชุ่มชื้นกับผิวมากกว่านี้
รองพื้นตัวนี้ไม่ช่วยปกปิดรอยด่างดำเท่าไหร่นะ เพราะมันบางมาก 
อาจจะต้องทาต้องทาทับหลายๆชั้นเพื่อให้ปกปิดมากขึ้น แต่ก็ต้องรอให้ชั้นแรกแห้งก่อนนะ ค่อยทาทับชั้นที่สอง  แต่ถ้าใครที่ผิวดีอยู่แล้ว ต้องการรองพื้นบางๆ ละก็ตัวนี้เหมาะเลย











No comments:

Post a Comment