Monday, July 20, 2015

มาสคาร่า เมลเบลลีน เดอะแมกนั่มวอลลุ่มเอกซ์เพรส maybelline the magnum volumeexpress


วันนี้อยากจะมารีวิวมาสคาร่าตัวนี้ของเมเบลลีนให้ดูกัน
ชื่อเต็มของมันก็คือ maybelline the magnum volume express 
เมเบลลีนขายที่บ้านเราตัวนี้มีสองสี คือสีดำ กับสีน้ำตาล  เราเลือกสีน้ำตาลมาลองให้ดูกัน. ราคาประมาณสองร้อยกว่าๆ หาซื้อง่าย บิ้กซี โลตัสหรือวัตสันก็มีขาย. หรือจะซื้อออนไลน์จากเมเบลลีนเมืองไทยโดยตรงก็ได้ด้วยนะ


ทาให้ดูเลยละกัน

ตัวนี้กันน้ำกันฝนไม่เลอะไม่แพนด้า

- เรื่อง volume เราว่าก็ทำให้ขนตาหนาขึ้นนิดหน่อย ลักณะคือไปเคลือบขนตา ให้สีเข้มขึ้น รู้สึกได้ว่าไม่ได้มี ไฟเบอร์ หรืออะไรที่เข้าไปเสริมให้ขนตาหนาขึ้น. ถ้าเทียบเรื่องความหนาของขนตาที่ได้จากเมเบลีนบิ๊กอาส์มาสคาร่า เราว่าตัวเมเบลีน บิ๊กอายส์ ให้ขนตาที่หนากว่าเยอะ เวลาทาเรารู้สึกว่าเนื้อผลิตภัณฑ์มันไปกองส่วนใหญ่ที่ขนตา โคนขนตาก็เลยเข้มกว่าปลายขน ทำให้ดูหนาขึ้น 

-เรื่องความเลอะ ตัวนี้ไม่เปื้อนไม่แพนด้า ไม่ไหล จะร้องไห้ จะตากฝนก็ไม่เลอะ เวลาขยี้ตาแล้วก็ไม่ค่อยมีอะไรหลุดร่วงลงมา ไม่เหมือนมาสคาร่าบางรุ่นของเมลเบลีนที่ทำให้ขนตาหนาตั้งแต่โคนถึงปลายแต่เวลาขยี้ตาก็หลุดร่วง เป็นผงๆ ต้องคอยปัดออก

-ส่วนเรื่องความงอนของขนตา  ไม่แน่ใจว่ามาจากแปรงหรือสูตรของมาสคาร่าเองตัวนี้ขนตางอนมาก ในภาพเราดัดขนตาก่อนแล้วปัดมาสคาร่า ก่อนเราก็ดัดมันงอนอยู่แล้ว พอปัดมาสคาร่ายิ่งทำให้งอนขึ้นไปอีก เรารู้สึกว่าขนตาเราติดกับหนังตาบนเวลาเรายิ้มเลยอ่ะ  งอนนานทั้งวันเลย เราใช้ตอนเช้า พอเย็นมาก็ยังงอนอยู่เลย

สรุป
ถือว่ามาคาร่าตัวนี้ของเมเบลีนก็ไม่แย่นะ
เหมาะกับวันที่ต้องการขนตาสีเข้มขึ้น ไม่หนาเวอร์ เหมาะกับลุคกลางวัน แต่งหน้าแบบเบาๆ คลีนๆ ตัวนี้เหมาะ  

แต่ว่าถ้าต้องการลุคกลางที่ดราม่ามากๆ เราว่าตัวนี้จะเบาไป 


No comments:

Post a Comment