Sunday, July 5, 2015

Monistat chafing gel แทน face primer ได้สบาย


ใครอยู่อเมริกาน่าจะคุ้นเคยหรือเคยเห็น ตัวmonistat chafing เจล อยู่บ้าง  ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เราจะใช้ทาหลังจากการโกนขน แขนขาหรือที่ไหนก็ตามให้ผิวรู้สึกนิ่มๆไม่รู้สึกบาดผิว  monistat chafing ครีม มีลักษณะเป็นเจลใสไม่มีสี มีส่วนประกอบของซิลิโคนประกอบอยู่เป็นหลัก (ซึ่งface primer ที่ขายตามร้านต่างๆก็มีซิลิโคนประกอบด้วยอยู่แล้ว). Monistat chafing gel ด้วยนี้ไม่มีกลิ่น มีขายอยู่ตาม drugstores ที่อเมริกา ราคาประมาณ 6-7$ แล้วแต่ละที่ แต่ละร้าน 

มีกูรูหลายคนบอกมาว่ามันใช้แทน face primer ได้สบาย เราก็ฟังเขามาอีกที เราเลยซื้อมาลองใช้ดู 


ส่วนตัวเราใช้หมดไปแล้วหลอดนึง หลอดใหญ่อยู่นะ กว่าจะหมดก็หลายเดือน ทาหน้าแล้วลื่นดี เกาะผิวได้ตลอดวัน สามารถปกปิด เติมเต็มริ้วรอยได้ไม่แพ้ face primer ทั่วๆไปเลย เราชอบนะ  แต่งหน้าได้เนียนขึ้น เนียนขึ้นจริง  ไม่ได้ทำให้หน้าวิ้ง อยากให้เพื่อนๆไปลองดู ราคาไม่แพงด้วย 

No comments:

Post a Comment