Friday, July 31, 2015

My top 2 drugstore mascara, my best 2 mascara สุดยอดมาสคาร่า 2 ตัวของเรา

มีมาสคาร่าอยู่สองตัวจากแบรนด์drugstore ที่เรายกให้เป็นสุดยอดมาสคาร่าของเราสำหรับปีนี้ 2015 สองตัวนี้เป็นสองตัวที่เราใช้แทนกันได้ หาซื้อได้ในเมืองไทยด้วย. ผลลัพธ์ออกมาใกล้เคียงกันมาก.

แต่ละคนมองหามาสคาร่าไม่เหมือน บางคนอาจจะเหมาะกับมาสคาร่าอีกแบบ บางคนอาจจะชอบอีกแบบ

สำหรับเราเองเวลามองหามาสคาร่าสักตัว ต้องมีข้อดีไม่กี่ข้อหลักๆก็คือ
1) ไม้่เลอะ ไม่ไหล ไม่แพนด้า
2) กันน้ำ กันฝน ร้องไห้แล้วไม่พัง
3) ล้างออกง่าย คือไม่ติดทนข้ามปีข้ามชาติ ขอแค่ใช้สบู่ล้างหน้า หรือแค่เช็ดเมคอัพรีมูฟเวอร์ออกก็พอ  พวกที่ติดทนจนต้องถูแล้วถูอีกกว่าจะออก แบบนี้ไม่ไหว ขนตาจะหลุดออกตามมาด้วยอะดิ


- ตัวแรกที่เราชอบที่สุดตอนนี้ ก็คือ มิสทีน ไอรอนเคิร์พ mistine iron curve


ไม่น่าเชื่อมาสคาร่าตัวนี้ราคาร้อยกว่าบาท ไม่เลอะ ไม่ไหล ไม่แพนด้า ไม่ทำให้ขนตาตก คือดัดขนตาแล้วปัดมาสคาร่าตัวนี้ก็จะงอนอยู่ได้ทั้งวัน แถมทำให้ขนตาดูหนาและยาวขึ้นอีกด้วย


- ตัวที่สอง ชอบรองลงมาก็คือ เมลเบลลีน บิ๊กอายส์ 

ตัวนี้ราคาสามสี่ร้อยบาท 
ชอบที่มีแปรงสองขนาดมาด้วย
ขนาดใหญ่ใช้ปัดขนตาบน
ขนาดเล็กใช้ปัดขนตาล่าง ซึ่งมันเหมาะมาก แปรงเล็กนี่ดีนะ ปัดได้ทั่วถึงดี
กันน้ำกันฝน ไม่เลอะ ไม่ไหลไม่แพนด้า
ทั้งสองตัวติดทนทั้งวัน
ขนตาหดูหนาและยาวขึ้นด้วย 
ในภาพเราปัดแค่ครั้งเดียว ก็ดูหนาแล้ว





No comments:

Post a Comment