Friday, July 24, 2015

Monistat chafing relife โฉมใหม่ กล่องใหม่สูตรเดิม

เมื่อวานไปวอลมาร์ท จะไปซื้อ monistat chafing relife ซะหน่อย พอดีของเดิมหมดแล้ว ไม่ได้ซื้อซะนาน
มาเจออีกทีเขาเปลี่ยนแพคเกจแล้ว 
ข้างกล่องเขาเขียนเอาไว้ว่า ลุคใหม่แต่สูตรเดิม  แล้วเปลี่ยนทำไมหว่า!!??

หลอดนึงเราใช้ได้ทั้งปีเลยนะ อายุการใช้งานก็ประมาณสองปี  ถ้าเพื่อนๆใช้ไม่หมดภายในสองปีก็อย่าเสียดายเลย ทิ้งไปแล้วซื้อใหม่ดีกว่า ปลอดภัยกว่าเยอะ
เมื่อวานเราซื้อมาหลอดนึงตามรูปข้างล่าง



ลักษณะเจลก็ยังเหมือนเดิม ใสๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นน้ำหอม ลื่นๆ

จริงๆ แล้วเจ้าตัว monistat chafkng relife นี้ เขาทำมาเพื่อ ทาขาหนีบเพื่อไม่ให้แสบเวลาขาทูกัน
ลดรอยแดงบนผิวหลังจากการแวกซ์ขน หรือโกนขน ลดการเสียดสีของผิว

เราใช้เจ้า monistat แทนไพร์เมอร์  (face primer) ซึ่งราคาอาจจะถูกกว่า ไพร์เมอร์แบรนด์ดังๆ แล้วยังใช้ดีอีกด้วยนะ
ถ้าใครต้องการให้หน้าออกมาไม่มัน ได้ลุคหน้าแมท แนะนำให้ใช้ monistat ทาก่อนทารองพื้น
จากที่เราใช้มานานแล้ว ตัวนี้ทำให้หน้าดูไม่มันจนเงาวับ ในรูปอาจดูไม่ออกว่าช่วยให้หน้าไม่มันยังไง แต่มันช่วยได้จริงๆ   หน้าเราก็ยังมีเหงื่ออยู่บ้าง  ก็ยังต้องมีซับหน้าอยู่
แต่พอเราใช้ monistat ตัวนี้แล้ว ทำให้เราซับหน้าน้อยลง 
นอกจากนี้ยังทำให้หน้าเราดูเนียนขึ้นด้วย






No comments:

Post a Comment