Monday, July 13, 2015

มาสคาร่าเมลเบลลีนบิ๊กอายส์ ไม่แพนด้า ไม่เลอะ ขนตาหนามาก maybelline mascarabigeyes



ตัวนี้เป็นมาสคร่าของเมลเบลลีน หลายๆคนรู้กันในนามมาสคาร่าบิ๊กอายส์
ชื่อเต็มๆของมันก็คือ maybelline the falsies bigeyes volume express

ใช้ทุกวันเลย ดีจริงเลยอยากแชร์
ลองให้ดูก่อนเลยละกัน
ดูภาพก่อนและหลังใช้ข้างล่าง


ข้อดีของมาสคาร่า
1) ราคาไม่แพงเวอร์หาซื้อง่ายมาก โลตัสบิ้กซี วัตสัน ซื้อออนไลน์ที่เวบไซต์ของเมลเบลลีนก็ได้

2) ไม่ไหลไม่แพนด้า ไม่เลอะ กันน้ำกันฝน แต่ถ้าขยี้ตาแรงอาจมีหลุดเป็นชิ้นๆบาง ใช้มือปัดๆ ก็โอ 

3) สามารถทำให้ขนตาที่ดัดก่อนทามาสคาร่าคงงอนอยู่ได้นาน คือเราเคยลองมาสคาร่าบางตัว เราดัดขนตาซะงอนพอทามาสคาร่าเข้าที่เัดมาหายหมดเลย  ตัวนี้ไม่ทำให้ขนตาตก งอนยังไงก็อยูยังงั้น

4) มาพร้อมแปรงสองด้านด้านใหญ่ใช้กับขนตาบน ด้านแปรงเล็กใช้กับขนตาล่าง ขนาดของแปรงเหมาะกับความยาวของขนตาได้ดี ใช้ง่าย

5) ที่สำคัญ ทำให้ขนตาหนาขึ้นยาวขึ้นจริง ตามรูปที่เราถ่ายไว้เลย ในรูปเราทาครั้งเดียว ก็โอเค ถ้าทาซ้ำเข้าไปอีกรอบเราว่ามันจะดูเลอะเทอะเกินไป  ใครชอบหนาๆ ทาเพิ่มเข้าอีกก็ได้นะ แต่มากไปมันจะเป็นก้อน

สรุปแล้ว ที่เราชอบมาสคาร่า ของเมลเบลลีนรุ่นนี้มากก็คือ ที่ไม่เลอะแล้วทำให้ขนตาหนาขึ้น  เพื่อนๆลองไปสอยมาลองใช้ดูนะ เราว่าเธอต้องชอบ





No comments:

Post a Comment