Wednesday, July 22, 2015

วิธีที่เราล้างบิวตี้ เบล็นเดอร์ this is how i wash my beauty blender sponge

เราใช้ฟองน้ำเกลี่ยรองพื้นทุกวัน ชอบที่มันเกลี่ยรองพื้นได้บางดี  เราเองก็ล้างทุกวันด้วยเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเชื้อโรคหมักหมม


วันนี้เรามีวิธีที่เราล้างฟองน้ำของเรามาแชร์

1) อันดับแรกนำฟองน้ำที่สกปรกมาทำให้เปียกก่อน


2) เราใช้สบู่เหลวบีบลงบนฟองน้ำ สบู่เหลวหรือเจลที่เราใช้เป็นชนิดที่ใช้ฆ่าเชื้อโรคได้ด้วย จากนั้นก็ถูๆ

3) ล้างออกด้วยนำ้สะอาดอีกที

4) ควรบีบฟองน้ำระหว่างที่ล้างด้วย หลายๆครั้งเพื่อให้มั่นใจว่าสบู่เหลวถูกล้างออกหมด


5) เมื่อล้างสบู่เหลวออกหมดดีแล้วก็บีบน้ำออกให้แห้ง

6) เสร็จแล้วก็จะได้ฟองน้ำที่สะอาดเหมือน ใสกิ๊ก พึ่งลมให้แห้ง ต้องให้แห้งจริงๆก่อนเก็บนะ ไม่งั้นแบคทีเรียก็ตามมาแน่เลย


แค่นี้เองวิธีทำความสะอาดฟองน้ำของเรา





No comments:

Post a Comment