Tuesday, June 30, 2015

แป้งริมเมล rimmel stay matte long lasting pressed powder

วันนี้มีแป้งจากฝั่งอังกฤษมารีวิว
แป้งริมเมล rimmel stay matte long lasting pressed powder 

เราใช้สี 005 Silky Beige








เนื้อแป้งเบาๆ แต่ไม่นิ่มไม่เนียน ไม่ละเอียด สไตล์เนื้อแป้งแบบ mineral ปลิวๆเบาๆ
ไม่ได้ปกปิด รูขุมขนหรือรอยสิว
แนะนำว่าถ้าต้องการงานปกปิดต้องพึ่งรองพื้นเอาแทน. เพราะแป้งตัวนี้ตัวเดียวเอาไม่อยู่หรอก

ทาให้ดูละกัน
ภาพข้างล่างก่อนทาแป้งเป็นผิวหน้าล้วนๆที่มีสิว มีกระ หน้ามันๆ
หลังทาหน้าดูแมทจริง ไม่เงาเลย แต่ยังเห็นรอยสิวอยู่




ริมเมลเขาเขียนไว้ว่าคุ้มมันได้ 5 ชั่วโมง เราใช้แล้ว อากาศไม่ร้อนเท่าไหร่ก็อยู่ได้ทั้งวัน   ทำให้หน้าเราดูไม่เงาไม่มันจริงตามที่เขาบอกนะ สีไม่เปลี่ยนระหว่างวัน  เรื่องสีแป้งไม่ค่อยเห็นเท่าไหร่เราว่าสีไม่ค่อยมีผลกับเราสักเท่าไหร่หรอก 
 แต่ถ้าเป็นวันร้อนๆ ต้องอยู่กลางแดด เราผิวมันอยู่แล้ว ไม่นานก็หลุด


No comments:

Post a Comment