Friday, July 10, 2015

วิธีล้างแปรงที่เปื้อนเจลไลน์เนอร์โดยใช้น้ำมันมะพร้าว how to clean gel liner brush using coconut oil

วันนี้เรามีวิธ๊ล้างแปรงที่เปื้อน เจลไลน์เนอร์มาแบ่งปัน
วิธีที่เราใช้ล้างแปรงของเราเป็นวิธีที่เราใช้เอง แล้วมันได้ผล เลยอยากแบ่งปัน

เจลไลน์เนอร์เวลาที่เราทิ้งแปรงที่เปื้อนไว้นาน มันก็จะแข็ง แนะนำว่าให้ล้างทุกวันดีกว่า
จะได้รักษาแปรงไปในตัวด้วย


สิ่งแรกที่เราใช้ก็คือ  น้ำมันมะพร้าว เพื่อนๆจะใช้ญี่ห้ออะไรก็ได้

เทน้ำมันมะพร้าวออกมาพอประมาณ ใส่กระปุก หรือกระป๋องอะไรก็ได้เพื่อที่เราจะใช้จุ่มแปรงที่เปื้อนลงไป
พอดีว่าอากาศที่เราอยู่ค่อนข้างเย็นน้ำมันมะพร้าวเราเลยเป็นไข  แต่ไม่ต้องกังวล  เดี๋ยวมันก็ละลายเอง

จากนั้นก็นำแปรงที่เปื้อนจุ่มลงไป  คนๆ วนๆ ไปมา

พอเราคนไปเรื่อยๆ  อายไลน์เนอร์ที่ติดอยู่กับแปรงก็จะหลุดออกมา

นำออกมาเช็ดออกซะ
จะใช้ผ้า หรือกระดาษทิชชูก็ได้


จากนั้นก็ล้างสบู่ แล้วล้างนำให้สะอาด

เช็ดแล้วก็ผึ่งให้แห้ง

แค่นี้แปรงอายไลน์เนอร์ก็สะอาด พร้อมสำหรับการใช้งานครั้งต่อไปแล้วค่ะ







No comments:

Post a Comment