Tuesday, November 10, 2015

รีวิว และ ทดสอบ อายไพร์เมอร์ wetnwild fergie eyeprimer Vs too faced shadowinsurance คุณภาพดีเทียบกันได้จริงเปล่า???



Eye primer ของ wetnwild รุ่น fergie ราคา $4.62 
Too faced eyeshadow insurance eye primer ราคา $20
ทั้งสองตัวราคาต่างกับลิบลับ

เนื้อครีมของ too faced จากที่สัมผัส ค่อนข้างข้นกว่า และมีสีเนื้ออ่อน เวลาทาเปลือกตาทำให้สีเปลือกตา จางๆ ลงด้วย

ส่วนเนื้อครีมของ wetnwild จะเหลวกว่าหน่อย เนื้อครีมเป็นสีเนื้ออ่อนๆ แต่พอทาที่เปลือกตาแล้ว แทบจะไม่เห็นสีเลย ทาเสร็จแล้วเรารู้สึกเหนียวๆที่ตาเล็กน้อย




เพื่อให้รู้กันไปเลยกว่าสองตัวนี้ใช้แล้วเป็นไงเราเลยจะทดลองใช้ อายไพร์มเมอร์ทั้งสองตัว   กับตาเราคนละข้าง แล้วแต่งตาตามปกติดู มาดูกันว่าคุณภาพจะเป็นอย่างไรบ้าง


ส่วนตัวแล้วเราเป็นคนผิวมันนะ เปลือกตาก็มันด้วย ภาพนี้ช่วงโมงแรก ทั้งข้างที่ใช้ wetnwild และ too faced ก็ยังดีอยู่ อายแชร์โดว์ที่ทาก็ยังติดอยู่ที่เปลือกตา ไม่มีตกร่อง

1) ชั่วโมงแรก

2) 5 ชั่วโมงผ่านไป อายแชร์โดว์ก็ยังติดดีอยู่ทั้งสองข้าง

3) 10 ชั่วโมงผ่านไป
ทั้งสองข้างมีรอยตกร่องเล็กๆ ตรงรอยพับเปลือกตานิดหน่อย แทบสังเกตไม่เห็น


โดยรวม ถือว่า wetnwild eye primer ตัวนี้คุณภาพดีนะนี่ ไม่แพ้ของ too faced เลย

ต่อไปนี้เราคงไม่กลับไปซื้อ ของ too faced แล้วละ 
เพราะว่าของ wetnwild ก็ใช้ได้จากความเห็นส่วนตัวเรานะ ราคาต่างกันหลายเท่าแบบนี้เราเลือกประหยัดตังค์ แล้วใช้ wetnwild ต่อดีกว่า

No comments:

Post a Comment