Friday, November 6, 2015

ลิปบาล์ม ลิปมัน ราคาแค่เหรียญเดียว กันแดด spf15 อีก เยี่ยมว่ะ

วันนี้เจอของถูกแล้วดี อยากบอก เผื่อเพื่อนๆคนไหนมองหาของอย่างเดียวกับเราอยู่

วันนี้เราได้นี่มา ลิปบาล์ม หรือ ลิปมันนั่นเอง ญี่ห้อ Palmer's 
เราจ่ายไปเหรียญเดียวจ้ะ ($1) ก็ประมาณ 35 บาทไทย เราได้มาจาก ร้าน dollar tree ร้านนี้มีอยู่ที่อเมริกา ขาประจำรู้ดี ของมาเป็นชุด ๆ หมดแล้วหมดเลย ส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีมาซ้ำ ของดีๆก็ขายหมดเร็ว


ลิปบาล์มตัวนี้ มี วิตตามิน อี ผสมอยู่ด้วย
มี กันแดด SPF 15
มีส่วนผสมของ โกโก้ บัตเตอร์
เหยยย มันดีอ่ะ ทำให้ปากเราชุ่มชื้น ไม่แห้งแตก เป็นการซื้อของที่รู้สึกคุ้มค่าที่สุดเลยอ่ะ 

ไม่มีผสมสีมานะ เนื้อลิปนิ่มๆ ลื่นๆ ไม่มัน ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นเวลาทา ไม่เหนอะหนะ 
ไม่มีกลิ่นน้ำหอมฉุนๆกวนใจ

ใกล้หน้าหนาวแล้วอ่ะนะ 
สาวๆคนไหนอยูอเมริกาเหมือนกัน ถ้ามองหาลิปมันทาปาก ลองเข้าไปดูที่ dollar tree ดูเรื่อยๆ ของเขามีใหม่เรื่อยๆ เพื่อนๆอาจได้ของถูกใจอีกเยอะแยะเลยล่ะ 

No comments:

Post a Comment