Monday, November 9, 2015

รีวิว elf blush & bronzing powder ( nars dupe) บรอนเซอร์และปัดแก้มของ เอลฟ์



วันนี้มีที่ปัดแก้มกับ บรอนเซอร์ของ เอลฟ์ มารีวิว เราใช้มาพักนึงแล้วอ่ะ จะเห็นว่าสีแรก จะหมดอยู่แล้ว ชอบที่เพคเกจทนทาน แข็งแรงดี ไม่แตกหักง่าย ราคาก็ถูกใจ ราคาที่นี่ขายอยู่ $3 (ประมาณ 100 บาทไทย) ใครที่หิ้วเข้าไปขายต่ออาจจะมีแพงกว่านี้สักหน่อย 

เขาจับคู่สีทาแก้มกับบรอนเซอร์ มาสวยดีนะ ตอนนี้เรามีอยู่สองสี สวอชสีกัน

1) elf countouring blush & powder สี st lucia
สีนี้ใช้บ่อยหน่อยเพราะว่ามันอ่อนสุด ปัดหนักมือไปบ้างก็ไม่พัง 

2) elf contouring blush & bronzing powder สี antigua 
ตัวนี้สีเข้มหน่อย เวลาใช้ต้องระวัง อย่าหนักมือเกินไป 



รุ่นนี้เขาทำเนื้อออกมาให้มีเงา นิดหน่อยเหมาะสำหรับการคอนทัวร์ หรือสร้างโครงหน้า ที่ทาแก้มก็มีเงาๆปนด้วย เวลาเราทาแก้มด้วยตัวนี้ เราทาเดี่ยวๆได้โดยไม่ต้องทาไฮไลท์เลย  ส่วนใหญ่เราจะแต่กลางวันนะ สีไม่ได้เงา ประกายอะไรแรงๆ แค่ดูโกลว์  แต่ถ้าแต่งกลางคืนใครจะเพิ่มไฮไลท์ให้มันชัดเจนขึ้นก็สวยไปอีกแบบ

No comments:

Post a Comment