Monday, November 23, 2015

Elf illuminating powder เอล์ฟ อิลูมิเนตติ้งพาวเดอร์ (ambient lighing powder)hourglass dupe ?

เอล์ฟทำแป้งตัวใหม่มาให้เราเล่นอีกแล้ว
หลายๆกูรูบอกมาว่าใช้แทนของ ambient light ของ hourglass ได้  ส่วนตัวแล้ว แป้งตัวนี้แทนได้ไม่ได้แค่ไหนไม่สามารถบอกได้ เพราะว่าเราไม่มีของ hourglass เปรียบเทียบ

สาวคนนี้มีเทียบแต่ละสีระหว่าง elf กับ hourglass ไว้ลองคลิคเข้าไปดูที่นี่ได้เลย

วันนี้ที่ทำได้คือ เราจะมาสวอชสีของ elf illuminating powder แล้วก็จะมาแชร์ความรู้สึกส่วนตัวจากการใช้สองสามอาทิตย์ที่ผ่านมาให้ฟัง


ประทับใจมากเรื่องแพคเกจ
แพคเกจแข็งแรงมาก มีกระจกมาด้วย ขนาดใหญ่พอดีที่จะแต่งหน้าทั้งหน้าได้เลย
ก่อนหน้านี้เอลฟ์ทำพาเลทตัวนี้ออกมาใช้ชื่อว่า ambient powder ออกมาแป๊ปเดียวขายหมดเกลี้ยง เราเองก็ซื้อไม่ทัน หลังจากนั้นก็ออกมาใหม่สีและทุกอย่างเหมือนกันเด๊ะ. แต่เปลี่ยนชื่อจาก ambient powder เป็น illuminating powder เราเพิ่งซื้อทันรอบหลังนี้แหละ

พาเลทนี้มีมาสี่สีด้วยกัน ทั้งสี่สีนี้สามารถแกะออกมาได้ด้วย
มาดูสวอชแต่ละสี


เนื้อแป้ง นิ่มมาก นิ่มเหมือนจะละลายไปในผิวได้เลย เม็ดแป้งรุ่นนี้มันละเอียดมาก แต่ความละเอียดของแต่ละสรไม่เท่ากันนะ  ตัวที่ละเอียดทร่สุดสำหรับเราเป็นสีล่างซ้าย เล็แล้วก็นิ่มมากจนเรารู้สึกเหมือนทาครีมแต่เป็นแป้งอ่ะ อธิบายลำบาก  เรารู้สึกว่ามันเกลือนไปกับผิวจนดูเป็นเนื้อเดียวกับผิวเลย

หน้าที่ของแป้งรุ่นนี้เหมาะสำหรับ เป็นไฮไลท์ บางๆ เป็นแป้งเซ็ทติ้ง ใต้ตาก็ได้ ไฮไลท์จมูก หรือแก้มก็ได้ แล้วแต่จะเลือกสีไหน  ทาทั้งหน้าก็ได้เป็น finishing powder 

ถ้าจะใช้เป็น finishing powder แนะนำสีด้านล่างซ้าย เนื้อแป้งละเอียดมาก ทาแล้วเหมือนให้ความรู้สึกว่าไปอำพลาง ไปเบลอๆหน้า คล้ายๆจะเบลอแสงให้ดูละมุน ให้ดูเบลอๆ ให้หน้าเนียนเบลอๆ ต้องลองทาดูแล้วจะรู้ อธิบายลำบาก 

เราใช้เองก็ชอบเลยอยากแชร์ 

No comments:

Post a Comment