Monday, November 2, 2015

Top 5 elf cosmetics ผลิตภัณฑ์ 5 อย่างของ elf ที่น่าซื้อใช้ที่สุดจากความชอบส่วนตัวของเรา

ผลิตภัณฑ์ 5 ตัวของ elf ที่เราจะพูดถึงในวันนี้ขอทำความเจ้าใจก่อนนะว่ามาจากความของส่วนตัวของเราล้วนๆ ไม่ได้อิงจากอะไร สิ่งที่เราชอบ อาจจะไม่ใช่สิ่งที่ชอบของบางคนก็ได้. สิ่งที่เราใช้ดี บางคนอาจจะใช้ไม่ดีก็ได้ เพราะเราแต่คนผิวก็ไม่เหมือนกัน สีผิวก็ไม่เท่ากันอยู่แล้ว

ผลิตภัณฑ์พวกนี้มาจากการใช้ของเราเองแล้ว ราคาก็ไม่แพงเวอร์ ใช้ดี รู้สึกถูกใจเลยอยากบอกต่อ

ตัวแรก
1) elf brush and bronzer สี st.lucia ราคา $3 
ตัวนี้เป็นบรอนเซอร์ และปัดแก้มในตลับเดียว ซึ่งสีทำออกมาได้คล้ายกับ นารส์ สีลากูนา (nars laguna) มากเลย

) elf HD powder ราคา $6
แป้งฝุ่นแบบไม่มี สี ใช้เซ็ทรองพื้นดีมาก หน้าเนียนกริ๊บ อันนี้ระวังนิดนึงถ้าต้องถ่ายรูปมีแฟลช ไม่เหมาะ เพราะแป้ง hd เพราะนี้จะสะท้อนแสงแฟลช เวลาถ่ายรูปออกมาก็จะเห็นรอยขาวๆ 

หายๆคนบอกว่าแป้งตัวนี้ใช้แทน แป้งราคาแพงอย่าง makeup forever ได้เลย

3) elf eyebrowkit ราคา $3
ที่เขียนคิ้วของ elf ตัวนี้มาพร้อม เนื้อแว็กซ์ และเนื้อแป้ง ในตลับเดียวกัน มีสีให้เลือกตั้ง 4 สีแน่ะ แถมยังติดอันดับหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดของ elf อีกด้วยนะ

4) elf studio blush pallete ราคา $6
เป็นที่ปัดแก้ม มี 4 สี่อยู่ในตลับ สีชัดเจน เข้มข้นมาก ใช้แบบเบามือหน่อยนะ

5) elf studio illuminating powder ราคา $6
เป็นไฮไลท์ สี่ สีในตลับเดียวกัน

เราว่าสีใกล้เคียงกับไฮไลท์ราคาแพงอย่าง hourglass ขนาดใช้แทนกันได้เลย 







No comments:

Post a Comment