Tuesday, February 17, 2015

รีวิวที่ปัดแก้มเนื้อด้าน sleek makeup blush สีsahara และ flushed สีชัด ติดทน

สีทาแก้มที่เป็นสีด้านในบ้านเราหาซื้อยากมากนะ  ส่วนใหญ่บ้านเราจะชอบสีทาแก้มแบบเกากลีซะส่วนใหญ่ ทางสายเกาหลีมักจะปนชิมเมอร์ซะ ใหดูวับวับ เงาๆ
แต่งหน้าสำหรับกลาวงวันนั้นจะแต่งให้เงาๆตลอดๆก็จะดูเป็นลูกบอลกระจกหกด้านจนเกินไป มันก็ต้องมีบ้างที่ตะแต่งแบบปกติ ไม่ต้องเงาวับ
สำหรับเราเวลาจะหาสีด้านเราต้องไปหาจากแบรนด์ของฝรั่งเกือบทั้งนั้น

Sleek เป็นญี่ห้อจากฝั่งอังกฤษที่กำลังมาแรงอย่างมาก ด้วยเนื้อสีที่เข้มข้น สีชัดเจน หลายผู้ใช้บอกมาว่าสีเข้มยิ่งกว่าของ Nars เสียอีก
ตัวเราเองมีของ Sleek อยู่สองตัวด้วยกันนั่นก็คือ
1. สี sahara
2. สี flushed

ทั้งสองนี้เป็นสีด้าน ไม่วิ้ง ไม่เงา ไม่ว๊อบแว๊บ
ที่เรามีก็ตามรูปข้างล่างเลยจ้ะ




มาดูสีแรกกัน สี Sahara
เป็นสีส้มเข้มๆ ถ้าดูแบบนี้สีออกจะส้มใกล้เคียงกับฟักทอง แต่พอทาบนผิวแล้ว สีจะออกส้มๆ คล้ายๆผิวที่ออกแดด แล้วปน สีแทนนิดหน่อย  มีความเป็นสีคล้ายๆบรอนเซอร์เหมือนกัน เนื้อสีมีแป้งน้อยมาก ทำให้เวลาทาแล้วเม็ดสีที่เข้มข้นแทบจะกลืนไปบนผิวเราเลย สีแทบจะซึมลงไปในผิวเลย ความรู้ให้ดูธรรมชาติมาก ไม่ดูเหมือนการฟาดสีลงบนแก้มลอยๆ



สีทีสอง Flushed
สีออกจะมีความม่วงมังคุด ปนกับชมพูเข้ม ๆ เมื่อทาแล้วเราว่าทำให้ดูเหมือนแก้มชมพูช้ำๆ คล้ายๆกับสีแอบเปิ้ล จุดเด่นของเนื้อสีปัดแก้มของ Sleek รุ่นนี้ที่เราชอบมากก็คือความกลมกลืนกับสีผิวเราได้ดี ยิ่งทายิ่งซึมไปกับผิว เนื้อสีมีแป้งปนน้อย สีเข้มข้น ชัดเจน  ท้ายสุดแล้ว สี Flushed ตัวนี้ทาแล้วทำมห้หน้าเราดูชมพูแบบธรนมชาติมากเลยแหล่ะ


เทียบทั้งสองสีให้ดูกันใกล้ๆ


No comments:

Post a Comment