Monday, February 9, 2015

สีทาเล็บของบิวตี้บุฟเฟ่ รุ่น มิสทีค พอร์ชั่น ติดทนนานม็ากกกก เหลือเชื่อ

ยาทาเล็บ ติดทนนานม๊ากกกกก เหลือเชื่อ 

เราได้ลองใช้สีทาเล็บของบิวตี้บุฟเฟ่ รุ่น มิสทีค พอร์ชั่น หลายๆสีดู  ชอบมากเพราะว่าติดทนนานมากถ้าเปรียบเทียบกับสีทาเล็บตามตลาดนัดทั่วไป นอกจากนี้ทาก็เกลี่ยง่าย แห้งเร็ว เก็บไว้ได้นานมาก ไม่ตกตะกอน เล็บไม่เหลือง อันนี้พูดจริง   ใช้มาแล้ว เล็บไม่เหลืองเหมือนยาทาเล็บตลาดนัด
เราเองซื้อจากโลตัส ราคาขวดเดียวคือ 149 บาทต่อขวด  13ml.ต่อขวด   แต่ถ้าซื้อสองขวดจะได้ราคา 227  บาท  ราคาถูกลงด้วย เราเองมีหลายสี หลายขวดมาก 
เวลาเราทาเล็บส่วนใหญ่เราไม่มีเวลาจะเปลี่ยนสีบ่อยๆ แต่ละครั้งกว่าเราจะล้างเล็บ หรือเปลี่ยนสีเล็บแต่ละที ส่วนใหญ่เกินหนึ่งอาทิตย์ทั้งนั้น
ที่เคยใช้ทิ้งไว้นานสุดก็ 10 วันเลยนะ สีไม่หลุดเลย ยังอยู่ครบทุกเล็บ
วันนี้เลยอยากทาสีที่เรามีมาให้เพื่อนๆดู 
เผื่อเพื่อนๆได้มีข้อมูลประกอบการตัดสินใจกันนะ




No comments:

Post a Comment