Monday, February 2, 2015

สุดยอดอายแชร์โดว์ 4U2 รุ่น THIS & THAT FAcial expression เกลี่ยง่าย เนื้อเนียนนุ่มติดทนนาน




พบแล้ว อายแชร์โดว์คุณภาพดีเวอร์ ราคาไม่แพง

ขอแนะนำ  อายแชร์โดว์ญี่ห้อ 4U2 รุ่น THIS & THAT FACIAL EXPRESSION


รุ่นนี้เขาขายเป็นสีเดียว ความตั้งใจของแบรนด์เขาอยากให้มันทั้งที่ใข้ทาเปลือกตาได้ หรือจะเป็นที่ปัดแก้มได้ด้วยแล้วแต่สี แล้วแต่ความชอบ
หีบห่อก็เป็นกล่องกระดาษตามรูปข่างล่าง น้ำหนักสุทธิ 3.5 G. สนนราคา 135 บาท ต่อ1  ชิ้น
หาซื้อง่าย ตัวนี้เราซื้อมาจากวัตสัน





ส่วนตัวเราชอบทาตาสีน้ำตาล ออกโทนเอิร์ธ ไม่ได้เน้นแม่สีเท่าไหร่นัก ก็เลยเลือกมา 4  สีด้วยกันคือ
1) NO.117
2) NO.115
3) NO.116
4) NO.109
ตามลำดับ



เนื้อนเนียนมาก นิ่มมาก เพราะเหตุจึงทำให้เกลี่ยง่าย สีชัดเจนมากไม่ต้องแต้มเย๊อะก็ได้สีที่ต้องการแล้ว 
ไม่มีหลุดร่อนหลังจากทาไปแล้วหรือที่เพื่อนๆเรียกว่าการฟอล ออฟ ของตัวสีจากที่เราใช้เองไม่มีเลย   แถมยังติดทนอยู่ได้ตลอดทั้งวัน
แต่ด้วยความที่มันนิ่มขนาดนี้เพื่อนๆต้องระวังเพราะมันจะแตกง่ายนะ
บอกตามตรงเลยนะ ส่วนตัวเราไม่เคยเห็นญี้ห้อไหนที่เป็นเครื่องสำอางดรักสโตร์ แล้วจะมีสีเด่นชัดขนาดนี้มาก่อนเลย 
ราคาอาจจะแพงกว่าเครื่องสำอางค์ดรักสโตร์ด้วนกันไปสักหน่อย แต่เรื่องคุณภาพละก็  ได้ใจไปเลยจริงๆ


สีที่เรามีทั้งหมดเราก็ใช้เป็นสีทาตา แล้วก็ใช้เป็นบรอนเซอร์ด้วย...

ข้อด้อยอย่างเดียวที่เราเจอก็คือที่ตัวผลิตภัณฑ์เองกลับไม่มีชื่อสีติดเอาไว้ แต่ไปติดไว้ที่กล่องแทน  เคยมีอยู่ว่าเราใช้หมดไปแล้ว ค้องการกลับไปซื้อใหม่ แต่กลับไม่รู้ว่าสีชื่ออะไรเพราะเราโยนกล่องทิ้งไปนานละ ก็ต้องเดาเอาละทีนี้  ถ้า 4U2ได้อ่านอยากฝากให้ลองพิจารณาติดขื่อสีลงหลังผลิตภัณธ์ด้วยจะเยี่ยมเบย

ระหว่างที่ไม่มีชื่อสี เรามีวิธี.....  เราก็ตัดชื่อสีจากกล่องกระดาษของตัวมันเองน่ะแหล่ะ แล้วก็แปะด้วยเทปใส  แค่เนี๊ยะเราก็ได้ทั้งชื่อสีและวันหมดอายุด้วย  ..... เยี่ยม!!!




เพื่อนสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 4U2 ได้ที่นี่ : www.4u2cosmetics.com/


No comments:

Post a Comment