Thursday, October 15, 2015

โลชั่นทาหน้าราคาเบาๆ เภสัช หาได้ที่โลตัสใกล้บ้าน bhaesaj skin lightening moisturizer lotion

ได้กลับมากรุงเทพแบบกะทันหัน พอดีมีเหตุการ์ณที่บ้านแบบไม่ได้คาดคิดเลยรีบบินมา

เครื่องสำอางอะไรก็ไม่ได้เตรียมมามาก กะมาหาเอาที่กรุงเทพนี่แหละ

อันดับแรกคือโลชั่นทาผิวหน้า ถึงที่กรุงเทพอากาศจะร้อน แต่ถ้าเราไม่ทาผิวเลย หน้าเราก็ลอก โดยเฉพาะมุมปาก เวลาผิวลอกมันน่าเกลียด 

ที่ประจำคือโลตัส แล้วเราก็พบโลชั่นบำรุงผิว ตัวนี้ของของเภสัช 


ราคาประหยัด เราจ่ายไป 26 บาทเอง ไม่น่าจะอันตรายอะไรมั้ง มีฉลากระบุผู้ผลิตชัดเจน


 ใช้งานได้คือไม่ทำให้ผิวหน้าเราแห้ง ไม่มันเยิ้ม เนื้อโลชั่นก็เบาๆ
เนื้อโลชั่นสีชมพูอ่อนๆ

ข้างหลังกล่อง มีเขัยนบอกว่าทำให้หน้าขาวขึ้นด้วย เพราะมี vitamin B 3 และ UV filter ป้องกันแสงแดด 

เราเองกันแแดดแค่นี้ไม่พอหรอก เราเดินกลางแดดตลอดๆ ส่วนตัวเราจะทากันแดดเพิ่มเข้าไปอีกทีนึงก่อนออกจากบ้าน ส่วนเรื่องจะทำให้หน้าขาวใส ได้มากน้อยแค่ไหนเราไม่รู้เหมือนกัน แต่เราชอบที่โลชั่นตัวนี้ไม่ทำให้หน้าเราแห้งเป็นขุย ไม่มันเยิ้ม ราคาถูก. เลยนำมาบอกต่อ เผื่อจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆได้บ้าง

เราขอลองใช้สักเดือนนะแล้วจะมาอัพเดตอีกทีว่าเป็นไงบ้าง







No comments:

Post a Comment