Thursday, October 29, 2015

My favorite wetnwild product ผลิตภัณฑ์ เว็ทแอนด์ไวด์ ที่น่าซื้อที่สุด 5 ตัวของเรา

ตอนนี้เครื่องสำอางเว็ทแอนด์ไวด์ (wetnwild) แบรนด์ดรักสโตร์ ของอเมริกา มีขายในไทยแล้วนะ. ล่าสุดเราเห็นที่วัตสัน กับ ที่โลตัส. ราคาก็แพงกว่าซื้อที่อเมริกาอยู่นิดหน่อย ไม่ต่างกันมาก 

เราเองชอบเว็ทแอนไวด์มากเลย เพราะคุณภาพเขาดีจริงๆ ส่วนแพคเกจไม่ค่อยคงทนแข็งแรงเท่าไหร่ ฝาแตกหักอยู่บ่อยครั้ง.  แต่คุณภาพดีก็พอให้อภัยกันได้

วันนี้มีคำตอบสำหรับเพื่อนๆที่ไม่รูว่าซื้ออะไรจากเว็ทแอนด์ไวด์ดี อะไรเด่น อะไรดัง
วันนี้เราขอเสนอ ผลิตภัณฑ์ ของ เว็ทแอนด์ไวด์ (wetnwild) 5 ตัวที่เราคิดว่าน่าใช้ที่สุดในความคิดของเรา มาดูกันว่าเราเลือกอะไรมาบ้าง


1) อายแชร์โดว์ สี comfort zone 
ราคาที่อเมริกา $4-5
ราคาที่ไทย 290-350 บาท

อายแชร์โดว์รุ่น 8 สีในตลับ โด่งดังมากที่อเมริกา และตอนนี้ก็โด่งดังในหลายๆประเทศไม่แพ้กันเลย เนื่องจากสีที่เข้ม สีชัด เกลี่ยง่าย ติดทน บางสีที่อยู่ในตลับใช้แทนอายแชร์โดว์ของแมคได้เลย ประมาณว่าสีเดียวกันเลย ไม่รู้ว่าบังเอิญหรือตั้งใจอ่ะนะ ส่วนตัวเราชอบตลับนี้ ชื่อ คอมฟอร์ทโซน (comfort zone) เพราะมีสีน้ำตาลที่สามารถใช้แต่งหน้ากลางวันได้สวย แล้วยังสีเข้มเพื่อแต่งหน้ากลางคืนได้อีกด้วย ราคาแค่นี้ คุณภาพดีขนาดนี้ คุ้มมาก

2) ลิปสติก เมกกะลาส wetnwild megalas lipstick
ราคาที่อเมริกา $1.99
ราคาในไทย 120-150 บาท
ลิปสติกสีเนื้อด้าน มี่สีชัด สีเข้ม แล้วยังติดทนนานอีก หลายๆสีก็ไปเหมือนลิปสติกบางตัวของแมคอีกด้วย แบบว่าเหมือนเป๊ะจนใช้แทนกันได้เลยที่เดียว

3) ลิปสติก รุ่น ซิลค์ ฟินนิช (wetnwild silk finish lipstick)
ราคาที่อเมริกา $0.99
ราคาในไทย ไม่แน่ใจ




รุ่นนี้เนื้อลิปสติกเบาบางขึ้นมาหน่อย มีความลื่น และเงา บางสีมีชิมเมอร์เล็กๆปนอยู่ด้วย เพื่อความเงา บางสีก็เป็นสีด้านที่เงาๆ เบาๆ 

4) อายไพร์เมอร์ รุ่นเฟอร์กี้ wetnwild fergie eyeshadow primer
ราคาที่อเมริกา $4-5
ราคาที่ไทย ไม่แน่ใจ

ตัวนี้ทาก่อนทาอายแชร์โดว์ เพื่อให้อายแชร์โดว์ ไม่ตกร่อง ไม่หลุดระหว่างวัน เราใช้แล้ว ติดทนมาก ขนาดวันร้อนๆ เหงื่ออกเยอะๆก็เอาอยู่ คุณภาพดีพอๆกับของแพงๆอย่าง urban decay เลย ใช้แทนกันได้ ไม่ผิดหวัง

5) ไฮไลท์ สี "เซิร์พ ยัวร์ คาบานา" ( serve your cabana)
ราคาที่อเมริกา $3.99
ราคาที่ไทย ไม่แน่ใจ
เป็นไฮไลท์ตลับใหญ่โตมาก  ที่สาวผิวสีอะไรก็ใช้แล้วสวย เข้ากับทุกสีผิว แถมยังมีกันแดด spf15 อีกด้วย
หลายกูรูบอกว่าสี serve your cabana ตัวนี้ไปเหมือนกับของไฮเอนด์อย่างของ the balm 
แล้วบางกูรูก็บอกว่าไปเหมือนกับของ hour glass ส่วนตัวเราว่าสีเหมือนของ the balm มากกว่า ยังไงก็แล้วแต่ ขอบอกว่าสีสวยจริงๆ ลองซื้อมาลอง แล้วจะชอบ 



No comments:

Post a Comment