Sunday, September 20, 2015

คู่เหมือน in2it liquid eyeliner กับ physician formula lash boosting serum eyeliner 2-in-1


เรื่องมีอยู่ว่า เราชอบอายไลน์เนอร์ของ อินทูอิท (in2it) มาก เพราะมันล้างออกง่าย ไม่ไหลเลอะเป็นแพนด้า ปลายพู่กันเล็กเขียนง่าย ใช้มาหลายปีตั้งแต่อยู่กรุงเทพ เราย้ายบ้านมาอยู่อเมริกา ไม่ได้ซื้อตุนเอาไว้ ถ้าต้องซื้อผ่าน อีเบย์หรืออเมซอนที่มีคนไทยขายไว้ มันก็แพงมาก บวกค่าขนส่งยิ่งแพงขึ้นอีก

ระหว่างนี้เราก็เลยตามหาอายไลเนอร์ที่อเมริกา ลองหลายญี่ห้อ เสียตังค์ไปก็เยอะอยู่กว่าจะเจอตัวที่ใช่ วันนี้เราเจอแล้ว ใช้ได้เหมือนกันกับ อินทูอิท (in2it) เลย ชื่อมันคือ physician formula eye booster 2-in-1 lash boosting eyeliner + serum

ต่างกันอยู่นิดหน่อยที่ ของ ฟิสิเซี่ยน ฟอร์มูล่า (physician formula) เป็นเซรั่มเร่งขนตายาวด้วย เร่งได้มากน้อยแค่ไหนอันนี้ไม่รู้จริง ๆ ราคาตัวนี้อยู่ประมาณ 300กว่าบาท ในระหว่างที่ in2it ราคาประมาณ 200กว่าบาท

ขนาดของ physician fomula eyeliner จะอ้วนนกว่า in2it eyeliner อยู่นิดหน่อย

ขนาดปลายพู่กันก็เล็กเท่ากันเลย (brush tip)


เนื้ออายไลน์เนอร์ทั้งสองตัวแห้งเร็วเท่าๆกัน สีดำก็เหมือนกันนะจากการดูด้วยสายตา ออกจะกึ่งๆสีด้าน แต่ก็ไม่เงา


โดนน้ำก็ไม่หลุด ไม่ไหล 
เวลาเราโดนฝน หรือเหงื่อไหล จะได้ไม่แพนด้า ไม่เลอะ บางตัวที่เราเคยใช้แค่ขยี้ตานิดหน่อยก็แพนด้าแล้ว แต่สองตัวนี้ดีนะ ขยี้ตาไงก็ไม่แพนด้า

ใช้นำ้เปล่าถูๆ ก็หลุด 
เราชอบตรงนี้ที่ล้างออกง่าย ไม่จำเป็นต้องใช้น้ำยาเมคอัฟรีมูฟเวอร์แค่น้ำกับสบู่ล้างก็ออกแล้ว

ทาตาให้ดู ข้างซ้ายเป็น in2it eyeliner ข้างขวาเป็น physician formula eyeliner 
เราทาตอนเช้าแล้วก็ออกไปข้างนอก ซื้อของ เดินเล่น ก็อยู่ได้ทั้งวันไม่เลอะ ไม่หลุดทั้งสองตัวเลย ดูภาพข้างล่าง




No comments:

Post a Comment