Saturday, October 17, 2015

Concealer and Highlighter คอนซีลเลอร์และไฮไลท์จาก4U2

4U2 เป็นอีกหนึ่งญี่ห้อที่เราซื่ออะไรหลายๆอย่างมาใช้ แล้วถูกใจเรื่องคุณภาพ ราคาก็ไม่แพงเวอร์ ยิ่งเวลาลดราคาด้วย ราคาจะถูกมา

วันนี้เราอยากจะมารีวิวคอนซีลเลอร์ตัวนึงของ 4U2 ชื่อ 

Envy Halo Concealer and Highlighter 


มาในแพคแบบกระปุก มีทั้งคอนซีลเลอร์และไฮไลท์ในกระปุกเดียวกัน



ตัวกระปุกทำจากพลาสติก แข็งแรงทนทานดี
แต่ฝานี่สิ ปกติฝาจะติดกับกระปุก เป็นฝาเปิดปิดดังเปาะแป็ก หลังจากเราเปิดปิด ทุกวัน ไม่นานฝาก็ขาดดังรูป





ถ้า 4U2 ได้ดู ยังไงรับเรื่องแพคเกจจิ้งไปพิจารณาปรับปรุงให้มันดีขึ้นหน่อยก็ดี

เขาทำขึ้นมาทั้งหมด 3สีด้วยกันตือ 01,02และ 03 สี01เป็นสีอ่อนสุด และสี03 เป็นสีเข้มสุด
เรามี2 สี
ป้ายให้ดูตามรูปข้างล่าง


เกลี่ยง่าย
ภาพนี้ลองใช้มือแตะๆให้กลืนไปกับผิว
เราโบกไปเยอะมาก เลยดูขาววอกเลย



เราชอบที่เนื้อสีแน่น ครีมมี่ สามารถปกปิดสิว รอยด่างดำ รอยคล้ำใต้ตาได้ดี ส่วนตัวเราใช้ทาใต้ตา ไม่ตกร่อง (แต่ถ้าโบกเยอะเกินไป อาจมีตกร่องบ้างในบางครั้ง) 
เราใช้มานานเกินปีแล้ว กระปุกนี้ยังไม่แห้งเลย เราปิดฝาค่อนข้างแน่น ใช้ได้นาน

No comments:

Post a Comment