Thursday, October 15, 2015

กันแดด สำหรับคนหน้ามันอย่างเรา บีโอเร biore perfect milk SPF 50 PA+++ หน้าไม่ขาวลอย





ขอแนะนำกันแดดสำหรับคนหน้ามัน เนื้อครีมเนี๊ยนเนียนมาก ไม่มีสี กันแดดได้เต็มที่ นั่นก็คือ บีโอเร เพอร์เฟคมิลค์ Biore Perfect Milk SPF 50 PA+++ 

มาในขวดสีฟ้าบรรจุ 40ml ราคาที่เทสโก้โลตัสข้างบ้าน 219 บาท 
เคยเห็นที่บิ๊กซี 260 บาท
ช่วงนี้ใครต้องการซื้อมาลอง แนะนำไปโลตัส เพราะราคาถูกสุดตอนนี้


ตัวนี่ฉลากบอกว่ากันรังสีทั้งUVA และUVB ด้วยSPF 50 PA+++ แถมยังติดทน กันน้ำกันเหงื่ออีกด้วย นอกจากนี้ยังใช้เป็นเบสทาก่อนรองพื้น เพื่อให้หน้าเนียน ขึ้นได้ด้วย

เนื้อโลชั่นลักษณะคล้ายๆน้ำ ไหลๆเหลวๆ สีขาวขุ่นเหมือนน้ำนม ไม่มีวิ้งๆปน เนื้อโลชั่นล้วน กลิ่นหอมอ่อน ๆ ไม่ฉุน

เกลี่ยง่ายแห้งไวซึมลงผิวได้เร็วเรารู้สึกว่าผิวเราเนียนๆขึ้น แล้วก็รู้สึกชุ่มชื่นขึ้นด้วย

ที่เราชอบก็เพราะว่ามันไม่ทำให้หน้าเรารู้สึกหนาๆเหมือนกับครีมกันแดดบางตัวที่เคยใช้มา ตัวนี้มันเบามากเลยนะ แล้วก็ไม่มีสี ไม่ทำให้หน้าขาวลอย

ที่สำคัญไม่ทำให้หน้ามันด้วยเพราะมันเบาสบาย



No comments:

Post a Comment