Wednesday, October 28, 2015

แนะนำ สำหรับสาวผิวแห้ง สาวขี้หนาว นีเวียโลชั่นอินชาวเวอร์ nivea body lotion in shower


ขอแนะนำอย่างมาก. สำหรับสาวผิวแห้ง โลชั่นที่ใช้ทาตัวหลังอาบน้ำทันที (โลชั่นทาตัวในห้องอาบน้ำ) ทามันในห้องน้ำน่ะแหล่ะ แก้ปัญหาผิวแห้งดีนักแล

นั่นก็คือ นีเวีย อินชาวเวอร์ บอดี้โลชั่น
เราเองมีสองขวด ขวดซ้ายมือซื้อจากอเมริกา ชื่อ nivea in-shower body lotion ส่วนขวดขวามือ ซื้อในไทยเรา ชื่อ nivea in-shower skin conditioner  ของไทยเราสูตรต่างกับของเมกาตรงที่มีส่วนผสมทำให้ผิวขาวขึ้นด้วย

สาเหตุที่มีสองขวด สองประเทศคือเมื่อเดือนที่แล้วได้มีโอกาศกลับกรุงเทพเลยสอยติดมือมาด้วย

 ทั้งสองตัวเราใช้แล้ว ก่อนหน้านี้ผิวตัวเราแห้งมากๆ ถ้าไม่ทาอะไรเลย ลองข่วนตัวดู ผิวจะแห้งแตกเป็นรอยเลย. 
หลังจากที่เราค้นพบ นีเวียตัวนี้ เราก็ไม่มีปัญหาตัวแห้งอีกเลย  ข้างขวดมีเขียนไว้นะว่าบำรุงผิวที่ดีที่สุดคือช่วงที่รูขุมขุนเปิดกว้าง นั่นก็คือช่วงที่เราอาบน้ำ เราอาบน้ำอุ่น เราว่ายิ่งทำให้ผิวเปิดกว้าง วิธีใช้ของเรา หลังจากอาบน้ำเสร็จ อย่าเพิ่งออกมา ให้ทาตัวเลย เราทาหน้าด้วย  ข้างขวดเขาบอกว่า ทาแล้วให้ล้างน้ำส่วนเกินออก แต่เราไม่ล้างออกหรอก ทาเสร็จแล้วก็ใช้ผ้าขนหนูเช็ดออก กลิ่นก็หอมดี เป็นกลิ่นต้นฉบับของนีเวีย ผิวนิ่ม ไม่แห้งเลย ไม่เหนียวเหนอะหนะอีกด้วย รู้สึกสบายผิวกว่าโลชั่นธรรมดาที่ทาข้างนอกอีก ตอนนี้เราไม่ได้ทาโลชั่นอะไรเพิ่มเลย ใช้แค่นีเวียตัวนี้สำหรับเรา เราว่ามันพอแล้วสำหรับป้องกันผิวแห้ง แตก

อีกสาเหตุนึงที่เราค้นพบและชอบมาก จนขาดไม่ได้ก็คือ เวลาเราอาบน้ำอุ่น ออกมาจากห้องน้ำ เจออากาศธรรมดาข้างนอก ที่ต่างกันมากๆ เราจะหนาวมาก หนาวแบบขนลุกเลย บางทีแทบทนไม่ไหว มือเขียวก็มี จะรู้สึกอย่างนี้ตอนอยู่ที่อเมริกา เพราะที่นี่มันหนาวจริงๆ หลังจากที่เราใช้นีเวียตัวนี้ เรารู้สึกว่าเหมือนมีฟิล์มบางๆ มาเคลือบผิวไว้ ทำให้เวลาออกมาจากห้องน้ำใหม่ๆ ไม่หนาวมากเหมือนก่อน อันนี้ไม่ได้เวอร์ ใครไม่เชื่อลองดู แล้วจะรู้สึกถึงความแตกต่าง 

ใช้แล้วชอบมากจริงๆ ต่อไปนี้คงขาดกันไม่ได้แล้วล่ะ

No comments:

Post a Comment