Friday, June 5, 2015

สามบรอนเซอร์เนื้อดีสำหรับสาวผิวแทน Bronzer for tan skin girls

เรามีบรอนเซอร์สามตัวที่เราใช้อยู่จริง พื้นฐานผิวเราค่อนข้างแทนอยู่ตลอดๆ. ทั้งสามตัวนี้ผ่านการคัดเลือกมากแล้วว่าทั้งสีทั้งคุณภาพเหมาะกับเรา เราจะเลือกใช้ขึ้นอยู่กับว่าเราออกแดดมากน้อยแค่ไหน ผิวแทนมากน้อยแค่ไหน ก็เลยอยากแชร์แล้วก็สวิชสีให้ดูกัน

1) NYC
Smooth Skin Bronzer Face Powder
720A Sunny 
ตัวนี้ของNYC. สีออกนำ้ตาลล้มอ่อน เวลาที่เกลี่ยแล้วจะกลมกลืนไปกับผิวได้ดี เนื้อแป้งละเอียดดีมาก
สีนี้ส่วนใหญ่เราจะใช้ช่วงหน้าหนาวเพราะเป็นช่วงที่ไม่เจอแดดผิวก็จะซีดไปหน่อย



(2)
The Balm Bronzer Powder 
bahama Mama


ตัวนี้ของ The Balm ออกสีนำ้ตาลเทาๆ
เราจะใช้สีนี้ช่วงหน้าร้อน ออกแดดมากหน่อยผิวเราก็จะแทน 
สีเทาๆนี่เราว่าเหมาะกับการสร้างเงาข้างจมูกให้ดูมีมิติดูโด่งขึ้น ดูเหมือนเงาจริงๆดูไม่หลอกตาจนเกินไป
ส่วนเนื้อแป้งละเอียดมาก 

3) E.L.F.
Cool Bronzer
ตัวสุดท้ายของe.l.f.
ตัวนี้มาด้วยกันทั้งหมดสี่สีในตลับเดียวกัน
มีสีอ่อนสุดเป็นไฮไลท์
อีกสามสีทีเหลือสามารถผสมกันให้ได้สีที่ต้องการได้ด้วย
ส่วนเนื้อแป้งไม่ค่อยละเอียดเท่าสองตัวบน แต่ไม่แย่นะ ทาแล้วเกลี่ยดีๆก็ออกมาดีเหมือนกัน

ท้ายสุดเทียบทั้งสามตัวให้ดู

NYC ในภาพจะดูเลือนๆไปกับผิวสักหน่อย ดูไม่เป็นเงาเท่าไหร่ ช่วงนี้ที่นี่เริ่มเข้าหน้าร้อน ผิวเราค่อนข้างแทนไปหน่อย

ส่วนตัวเราชอบThe Balm Bronzer Powder Bahama Mama มากที่สุด. เพราะสีไม่ส้ม ไม่เข้มไม่อ่อนจนเกินไป สีนี้เหมาะกับการทาข้างๆจมูกให้เกิดเงาๆให้ดูจมูกโด่งได้ดี ถ้าสีส้มเกินไปดูไม่กลมกลืนเท่าไหร่ สีเทาๆ นำ้ตาลนิดๆจากสภาพผิวเราตอนนี้ มันดูเหมาะสุดแล้ว









No comments:

Post a Comment