Friday, June 12, 2015

รีวิว รองพื้นเมลเบลลีน ฟิทมี maybelline fit me foundation


Maybelline fitme foundation matte and poreless
รองพื้นรุ่นนี้ เราซื้อจากวอลมาร์ท ที่อเมริกา. ราคา เป็นเงินไทยประมาณ ร้อยกว่าบาท 
เขาโฆษณาว่า เป็นรองพื้นที่ทำให้หน้าเรียบแบบไม่เห็นรูขุมขน. 

เราเป็นคนผิวมันเลยเลือกแบบสำหรับผิวผสมถึงผิวมันมาลองใช้ดู สีที่เราเลือกมาคือ 228 เป็นสีเดียวกับหน้าเราช่วงนี้
มาดูกัน


ภาพก่อนทา
รอยแดง รอยสิว รอยกระ มีหมด

เราแต้มรองพื้น แล้วก็เกลี่ย
เนื้อรองพื้นบางมาก บางเหมือนนำ้เลย
แห้งเร็วมากด้วย. ต้องรีบเกลี่ย

ภาพหลังทา
ความรู้สึกเวลาแห้งแล้ว เหมือนแป้งเลย เนื้อไม่เงา แห้งเร็ว รูขุมขนก็เห็นน้อยลง
ยังคงเห็นรอยกระอยู่บ้าง เราว่าเห็นบ้างดีกว่านะ. จะได้ดูเหมือนผิวบ้าง 

เทียบให้ดูอีกทีอ่ะ

สีที่เราเลือกมาถือว่าโอเค ไม่ทำให้หน้าขาวลอย

สรุปข้อดี
-แห้งเร็ว 
-ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม
-เบาบาง ไม่เหนียวให้ความรู้สึกเหมือนแป้ง
-เป็นเนื้อด้าน. เราชอบเพราะทำให้หน้าเราดูไม่เงา

สรุปข้อด้อย
-ติดไม่ทนนาน อยู่ได้สัก5-6 ชั่วโมงก็จะเลือน ถ้าออกกำลังกายเหงื่อออกมากๆ หลุดหมด
-ขวดไม่มีปั๊มมาด้วย ต้องเทเอา







1 comment:

  1. Yes, that’s the way I always wanted to come over such a wonderful platform where I could satisfy myself regarding my issues. I found answers of all most of my check list I prepared after having a lot of confusion. Great job.
    ราคาแท็บเล็ต

    ReplyDelete