Thursday, June 11, 2015

Wet n wild coloricon Contouring palette/highlight illuminer &contourบรอนเซอร์ตลับใหญ่มาก

Wet n wild coloricon
Contouring palette/highlight illuminer & contour

วันนี้ขอนำเสนอ เชดดิ้ง หรือ บรอนเซอร์ ที่มาพร้อมกับไฮไลท์ ในตลับเดียวกันของ เว็ทแอนด์ไวล์ด เนื้อเนียน. เกลี่ยง่าย ตลับใหญ่มาก   ตัวนี้ไม่มีขายที่อื่นนะ ขายที่ร้านวอลมาร์ทเท่านั้น

ถ้าเพื่อนอยากได้คงต้องฝากกันซื้อ. หรือไม่ลองเข้าดูที่อีเบย์ หรือ อเมซอน ก็มีขายกันอยู่ ราคาอาจจะแพงซักนิดนึง



Wetnwild เขาทำออกมาด้วยกันสองสีคือ
1) Caramel Toffee ตัวนี้สำหรับผิวโทนชมพู  ชาวยุโรบผิวขาว

2) Dulce De Leche ตัวนี้สำหรับผิวเหลือง เราว่าตัวนี้เหมาะกับสาวไทยมากกว่า

มาดูตลับกัน ว่าตลับใหญ่แค่ไหน
ใหญ่กว่ามือเราอีก

สีที่เราซื้อมาคือ 749A Dulce De Leche

รุ่นนี้ไม่ทดลองกับสัตว์ด้วย ดีจัง cruelty free

สวอชให้ดู
เนื้อออกเป็นผงๆหน่อย ถ้าใช้แปรงแตะลงบนผลิตภัณฑ์ ก็จะเห็นว่าจะเป็นผงๆ ไม่ได้เป็นกึ่งครีมเท่าไหร่

สีขาวชัดเจนมากเลย เราไม่ค่อยได้ใช้ไฮไลท์สีด้านเท่าๆไหร่ เราว่าเราใช้เป็นอายแชร์โดว์ก็เหมาะดีนะ สีเข้มดี ใช้ทาโหนกคิ้วก็ดี


ส่วนสีนำ้ตาลสีค่อนข้างบาง ไม่เข้มมาก พอเกลี่ยดีๆ มันกลืนไปกับผิวได้เรียบเนียนเลยทีเดียว
ทั้งสองสีเป็นสีด้านนะลืมบอกไป


Wetnwild ทำออกมาเพื่อให้ได้สีที่ธรรมชาติมากที่สุด ความรู้สึกที่เราใช้คือตัวนี้เหมาะสำหรับลุคกลางวัน ใช้แรเงาจมูกบางๆ หรือใช้คู่กับแรเงาข้างแก้ม ให้ดูเหมือนเงาจริงๆ ให้ใกล้เคียงกับธรรมชาติมากที่สุด.  ตัวนี้ความคิดเห็นส่วนตัวไม่เหมาะกับลุคกลางคืน หรือลุคที่ต้องการเค้าโครงหน้าชัดเจนนะ เพราะสีที่ได้ไม่ได้เข้มตัดกันขนาดนั้น   เราชอบใช้เวลากลางวันมากกว่า เพราะแดดค่อนข้างมาก ใช้สีเบาๆ ทำให้เราดูใกล้เคียงกับสีธรรมชาติของสีผิวเราได้มากกว่าสีเข้ม ๆ  เราชอบนะ 
ไม่รู้เพื่อนๆจะชอบหรือเปล่า
ไงก็ลองไปเล่นดูละกัน








No comments:

Post a Comment