Monday, June 29, 2015

รีวิวที่ทาคิ้วของ e.l.f eyebrow kit eyebrow wax คิ้วเป๊ะ ได้รูป


ที่ทาคิ้วตัวนี้ชื่อ
E.l.f. eyebrow Kit เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ขายดีของ elf ด้วยนะ 
Elf เขาทำออกมาทั้งหมด 4 สีให้สาวๆได้เลือกด้วยกัน 

1) สี Ash

2) สี Dark

3) สี light

4) สุดท้ายเลย สี Medium




สีที่เราได้มาคือ medium
น้ำหนักสุทธิ3.7g
ราคา$3.00 เราซื้อจากวอลมาร์ท
แพคเกจสวยดีตามรูปข้างล่าง



มาพร้อมกระจกแล้วก็แปรงด้วย
เปิดออกมาจะมีอยู่สองสี
สีเข้มซ้ายมือเป็นเจล คล้ายขี้ผึ้งนิดๆ
สีอ่อนขวามือคือสีทาคิ้ว
ขั้นแรกก็ทาเจลก่อนแล้วค่อยตามด้วยสีทาคิ้ว
เจลจะทำให้คิ้วได้รูป แล้วทำให้ฝุ่นที่ทาทับลงไปอยู่ตัว ติดทนนานทั้งวันเลยทีเดียว




เห็นสีแล้วเพื่อนๆอาจคิดว่าสีน่าจะอ่อนไป แรกเลยเราก็คิดอย่างนั้น แต่พอใช้แล้วไม่อ่อนนะ เจลสีค่อนข้างเข้ม จัดระเบียบคิ้วไปในตัวด้วย สีทาคิ้วค่อนข้างอ่อนพอทาร่วมกันแล้วเราว่าได้สีที่พอดีสำหรับเรา  ติดทนนานดีด้วย

แพคเกจแข็งแรงทนทานมีกระจกสวยงาม
คงต้องทำหล่นแรงหลายครั้งหน่อยมั้งถึงจะแตก 

สรุปว่าเราชอบ เลยอยากแชร์ :😄😄😄






No comments:

Post a Comment