Monday, May 18, 2015

รีวิวลิปสติก wetnwild รุ่น Silk Finish สีเยอะ ราคาถูก คุณภาพดี red lipstick, nude lipstick

วันนี้ขอแนะนำลิปสติกอีกรุ่นของwetnwild ให้รู้จักกัน รุ่นนี้เขาชื่อ Silk Finish 
ให้สีที่เรียบปนๆเหลือบๆมุกนิดๆในบางสี. มีความเงาผสมอยู่บางๆ แต่ไม่ถึงขนาดปนกากเพชรนะ 

ถ้าหากคนเบื่อลิปสติกสีด้านอยากลองเงาๆดูบ้าง ขอแนะนำรุ่นนี้เลย
เราลองใช้เองแล้ว ชอบมาก

สีมีให้เลือกเยอะมากเลยดูสิ เราถ่ายมาจากชั้นในร้านเขาเลย



ราคาที่นี่ขาย $0.93 ไม่ถึงเหรียญเลย ประมาณ 30 บาท 
ไม่แน่ใจว่าที่เมืองไทยเราขายอยู่เท่าไหร่นะ

เรามีอยู่หลายสีมาก
วันนี้จะสวอชสีให้ดูละกัน
ขอหยิบมาสามสีให้ดูกันก่อน

ถ่ายแบบไม่ใช้แฟลช

ถ่ายแบบมีแฟลช

มาดูสีแรกกัน
1) สี 513C ready to swoon 

2) สี532E java

3) สี540A hot red

เนื้อครีมให้ความรู้สึกบางๆนะ ทาแล้วปากไม่แห้ง ไม่เป็นคราบเลอะ
เพราะว่ามันเป็นบสูตรบางเบา มันจะไม่ได้ติดทนนาน ไม่แน่นเหมือนรุ่น เมกกะลาสนะ   ทาซ้ำได้ ไม่ดูเยอะเกิน แล้วแต่สี
สำหรับวันเบาๆที่อยาก แต่งหน้าเน้นสีน้อยๆ เราว่าตัวนี้เหมาะ



No comments:

Post a Comment